Gã Việt kiều điển trai sản xuất ma túy "khủng" ở Sài Gòn

Thứ Hai, 16/07/2018 20:06

|

(CAO) Thuê hai căn hộ tại hai chung cư ở Q.1 và Q.8, gã Việt kiều mang quốc tịch Pháp cùng đồng bọn thiết lập đường dây sản xuất ma túy hết sức tinh vi với số lượng lớn để cung cấp cho các con nghiện.

Chiều nay (16-7), Cục Cảnh sát ma túy (C47 – Bộ Công an) cho biết, vừa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ triệt phá thành công một đường dây sản xuất trái phép chất ma túy quy mô lớn, do Didonna Quốc Anh Phillip (27 tuổi, quốc tịch Pháp) cầm đầu.

Đối tượng Didonna Quốc Anh Phillip cùng tang vật ma túy bị công an bắt giữ

Trước đó, sau quá trình theo dõi, các trinh sát phối hợp bất ngờ ập vào một căn hộ chung cư tại Q.8 bắt quả tang Didonna Quốc Anh Phillip đang giao 1kg ma túy cho đồng bọn của mình là Vũ An (28 tuổi, ngụ Q.8).

Tiếp tục khám xét nơi ở của An tại chung cư này và nơi ở của Didonna Quốc Anh Phillip, cơ quan công an thu giữ tổng cộng 85.000 viên ma túy và nhiều tang vật liên quan đến việc sản xuất ma túy.

Máy móc dùng để sản xuất ma túy của các đối tượng

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đường dây sản xuất ma túy này do Didonna Quốc Anh Phillip cầm đầu. Theo đó, Phillip đã thuê nhà ở chung cư Q.1 và Q.8 làm địa điểm sản xuất ma túy.

Bằng “tài nghệ” của mình, Phillip đã dùng bột đá để pha trộn cùng các loại hóa chất bào chế khác sản xuất hàng ngàn viên ma túy các loại. Trung bình mỗi đêm, bọn chúng sản xuất khoảng 20.000 viên ma túy đem bán cho con nghiện với giá 200.000 đồng/viên.

Hiện Cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang