Rủ người yêu đi chơi rồi bố trí 2 gã bạn hiếp dâm

Thứ Ba, 17/07/2018 13:30  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Qua mạng xã hội, Kiều đã tán tỉnh Vi Thị H. và rủ cô quan hệ tình tình dục. Tuy nhiên trong một lần rủ H. đi chơi, Kiều đã bố trí để 2 bạn trai hiếp dâm người yêu.

Ngày 17-7, TAND tỉnh Nghệ An cho biết, đã xét xử phúc thẩm 3 bị cáo về tội “Hiếp dâm”.

Theo cáo trạng, vào tháng 11-2017 thông qua mạng xã hội, Vi Văn Kiều (SN 1996) trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An quen biết Vi Thị H. (SN 2000). Lúc quen qua mạng, Kiều giới thiệu mình tên Phong. Sau một thời gian tán tỉnh, H. nhận lời yêu Kiều. Trong một lần đi chơi, H. đã “dâng hiến” cho Kiều.

Tối 5-12-2017, Kiều gọi 2 bạn trai là Trương Công Nguyễn (SN 1999) và Trương Công Bắc (SN 1999) đều trú xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn đến chơi. Khi Bắc và Nguyễn đến, Kiều nói “Có con bé 17 tuổi dễ dãi lắm”.

Các bị cáo tại tòa

Ngay đêm đó, Kiều rủ H. đi chơi và bố trí để Bắc và Nguyễn cùng "vui vẻ". 

Tại đoạn đường vắng, sau khi Kiều "quan hệ" với H. xong thì để người yêu ngồi một mình. Hắn ra ngoài gọi Bắc và Nguyễn vào để làm chuyện đồi bại. Tuy nhiên H. đã chống đối quyết liệt bằng cách xô cả 2 người ra, cắn vào tay, khóc lóc. Theo dõi hai bạn không thực hiện được hành vi, Kiều xông vào đè H. xuống cùng Bắc giữa tay chân để Nguyễn thực hiện bằng được, xong việc lại đến lượt Bắc lao vào thực hiện trò đồi bại.

Sau đó, cả 4 người cùng về, riêng H. sợ bố mẹ nên đến lán của chú ruột (em cha H.) xin ngủ lại. Thấy trời khuya mà con vẫn không về nhà nên bố mẹ H. đi tìm và phát hiện con đang ngủ tại lán của người chú. Bị bố mẹ tra khảo, H. đã khai thật toàn bộ vụ việc.

Sau đó Kiều, Bắc, Nguyễn đã đến Công an huyện Tân Kỳ đầu thú, khai nhận tội.

Tháng 1-2018, TAND huyện Tân Kỳ đã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với 3 bị cáo Kiều, Bắc, Nguyễn về tội “Hiếp dâm”. HĐXX đã tuyên phạt Vi Văn Kiều 6 năm tù, Trương Công Nguyễn 5 năm 6 tháng tù và Trương Công Bắc 5 năm tù. Phía gia đình bị hại làm đơn kháng cáo đề nghị tăng hình phạt và mức bồi thường.

Ngày 16-7, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự xét xử phúc thẩm.

Do gia đình các bị cáo đã thỏa thuận mức đền bù cho phía bị hại là 32,5 triệu đồng nên phía bị hại xin giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Vi Văn Kiều 5 năm tù, Trương Công Nguyễn 4 năm 6 tháng tù, Trương Công Bắc 4 năm tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang