Xe tải chở bia bị "cướp" giữa ban ngày

Thứ Ba, 17/07/2018 17:20  | Lê Long

|

(CAO) Đang bốc hàng thì bất ngờ bị 4 người lạ mặt đến lấy chìa khóa xe tải và yêu cầu gọi điện báo chủ xe đem tiền đến "chuộc" về.

Ngày 17-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) đang làm rõ việc một lái xe trình báo việc bị 4 người lấy chìa khóa rồi sau đó lái chiếc xe tải bỏ chạy khi đang bốc hàng.

Theo trình báo, lúc 17 giờ, ngày 16-7 anh Đỗ Thanh Sơn (22 tuổi, ngụ xã Quãng Xương, Ninh Sơn, Ninh Thuận) là tài xế xe tải BS: 85C – 043.57, khi xe này đang đậu trong kho hàng trên QL1A thuộc địa bàn xã Thanh Hải (TP.Phan Rang – Tháp Chàm) thì bất ngờ có 4 người đàn ông đến lấy chìa khóa xe, yêu cầu anh Sơn gọi điện báo cho chủ xe mang tiền đến "chuộc".

Sau đó chừng 15 phút, 4 người này lên xe nổ máy chạy về phía Nam.

Theo chủ xe Trần Văn Hóa (37 tuổi, ngụ xã Quãng Sơn, huyện Ninh Sơn), đây là xe mới mua, trên xe chở 100 thùng bia, 90 thùng nước ngọt.

Chiều 17-7, một nguồn tin chúng tôi nhận được cho biết, 4 người nói trên sau khi lên xe nổ máy đã chạy đến Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm để trình báo việc chủ xe thiếu nợ của họ quá lâu nhưng không trả, nên họ lấy xe đem đến Công an để nhờ can thiệp.

Hiện Cơ quan công an đang đều tra làm rõ vụ việc.

Ba cha con dùng hung khí chặn đường cướp xe
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang