Phát hiện thi thể xăm trổ đầy người trong rừng

Thứ Năm, 19/07/2018 21:05  | Chí Dũng

|

(CAO) Ngày 19-7, Công an huyện Mang Yang (Gia Lai) cho biết, trên địa bàn huyện vừa phát hiện một người đàn ông chết trong rừng chưa xác định được danh tính, nạn nhân tử vong nghi do đói mà chết.

Trước đó, người dân phát hiện một thi thể trong rừng ở thôn Phú Danh (xã H’ra, huyện Mang Yang). Thi thể là một người đàn ông, chết trong tư thế nằm ngửa, đang trong quá trình phân hủy. Vị trí nạn nhân tử vong cạnh bờ suối trong rừng, cách rất xa khu dân cư.

Đặc điểm nhận dạng, trên người mặc mỗi quần đùi vải thun xanh. Nạn nhân cao 1,65m, răng hàm rụng nhiều cái. Đặc biệt, trên người nạn nhân có rất nhiều hình xăm: ngực có hình xăm chim ưng, mặt ngoài cánh tay phải có hình xăm người phụ nữ và cánh tay phải có xăm dòng chữ “kiếp cô đơn”. Trên mu bàn tay phải có xăm hình con bài át bích và 1977; phía cánh tay trái xăm hình đầu rồng và số “10-05-1999”. Kiểm tra trên đùi phải còn có xăm hình cô gái đang quỳ gối.

Thi thể đang trong quá trình phân hủy
Nơi phát hiện thi thể

Qua khám nghiệm tử thi xác định, thời gian chết trước khi phát hiện khoảng 7 ngày. Nạn nhân chết không bị tác động của ngoại lực.

Hiện UBND xã H’ra được giao mai táng cho nạn nhân.

Thi thể người phụ nữ cháy đen dưới gốc cây bồ đề
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang