Nội dung Báo CATP ngày 24-7-2018: Lãnh án tử vì “xử” gái “bán hoa”

Thứ Hai, 23/07/2018 19:46  | Ban Biên tập

|

Để có tiền gặp gỡ các cô gái làm quen qua mạng, Hồ Hữu Cành (SN 1986, ngụ An Giang) đã bán nhiều chiếc xe của gia đình mua trả góp. Đến khi sạch túi, Cành nghĩ ra “kế độc”, dẫn dụ một “gái gọi” vào khách sạn hành lạc rồi nhẫn tâm sát hại để cướp tài sản.

* Sau khi được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei (Kon Tum), chị Y Nhiêu (SN 1995) - nạn nhân của vụ tra tấn rúng động dư luận đã kể lại hành trình vượt khỏi “địa ngục” của mình. Cứ mỗi lần bà chủ quán cà phê Nguyễn Thị Hà (SN 1970) “phê” ma túy thì cũng là lúc Nhiêu bị đánh khủng khiếp. Nỗi sợ hãi và ám ảnh trong kiếp sống của nạn nhân tưởng chừng như bị dập tắt sau nhiều lần bỏ trốn bất thành... (Bài Vụ người làm thuê bị tra tấn dã man: Khám xét phòng trọ Y Nhiêu từng bị hành hạ)

* Để có tiền gặp gỡ các cô gái làm quen qua mạng, Hồ Hữu Cành (SN 1986, ngụ An Giang) đã bán nhiều chiếc xe của gia đình mua trả góp. Đến khi sạch túi, Cành nghĩ ra “kế độc”, dẫn dụ một “gái gọi” vào khách sạn hành lạc rồi nhẫn tâm sát hại để cướp tài sản. Còn Tô Văn Thảo (SN 1988, ngụ Tiền Giang) chỉ vì bị một gái “bán hoa” cuỗm bóp tiền đã trút cơn giận lên một “gái gọi” khác... (Bài Lãnh án tử vì “xử” gái “bán hoa”).

* Trong lúc nói chuyện với cha mẹ của người tình cũ, bất ngờ gã thợ sửa xe Dương Đức Phong (31 tuổi, ngụ ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) xông vào dùng dao đâm nhiều nhát khiến một người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, hung thủ lấy dao định tự tử nhưng bất thành. Đối tượng đã sa lưới ngay sau đó. (Bài Kế hoạch trả thù tình của gã sửa xe)

* Khách hàng bị lừa khi mua bán hàng online không còn là chuyện lạ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy có rất nhiều vụ mà nạn nhân cũng rất cẩn trọng khi giao dịch nhưng họ vẫn bị lừa một cách ngoạn mục. Điều đó cho thấy bên cạnh sự chủ quan của khách hàng thì thủ đoạn của những kẻ lừa đảo qua mạng ngày một chuyên nghiệp và hoạt động rất tinh vi. (Bài Mua bán online: Nhiều nạn nhân sập bẫy chiêu lừa cũ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cảnh báo gia súc thả rông gây tai nạn chết người; Bà chủ tiệm rửa xe tổ chức bán ma túy; Sát hại cha ruột vì… bị la rầy; Phá băng trộm và tiêu thụ xe liên tỉnh; Thực hiện hơn chục vụ cướp trong 5 ngày; Chặt đứt đường dây mua bán “hàng nóng”; Xét xử vụ kích động gây rối tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận: 10 đối tượng lĩnh án; Hai đối tượng “ôm” gần 6,5kg ma túy “đá”; Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo đánh cắp thông tin thẻ ngân hàng; Đằng sau cuộc khẩu chiến Mỹ - Iran; Khi vệ sĩ trở thành tội phạm; TPHCM điểm mặt nhiều doanh nghiệp nợ thuế tiền tỷ; Bị đơn đánh kiểm sát viên và phóng viên tại tòa gây thương tích; Vụ trình báo 4 trẻ mất tích: Trẻ tự ý bỏ nhà, trốn đi chơi xa; Tòa tuyên án sau 7 lần trả hồ sơ; Chủ quán cháo vịt kiêm đại lý ma túy; Chưa được nhận đồng tiền công nào đã lãnh án tử; Thi thể người đàn ông trong lùm cây ven đường; Hành hung du khách sau va chạm giao thông; Đi cướp do… thua cá độ; Tai nạn thảm khốc, 2 người thiệt mạng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang