Vườn nhãn trĩu quả bị kẻ gian phá sạch sau một đêm

Thứ Năm, 02/08/2018 10:55  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vườn nhãn trĩu quả sắp đến ngày thu hoạch của hộ dân xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, Sơn La nghi bị kẻ xấu cầm dao chặt phá trong đêm khiến chủ vườn cùng nhiều người dân vô cùng bức xúc.

Clip ngắn ghi lại hình ảnh vườn nhãn của nông dân tại đây bị kẻ gian cầm dao chặt phá trong đêm với nội dung: “Sống ở đời nhổ cây phá hoại không bao giờ khấm khá được, quá dã man luôn, ai mà ác thế, không làm gì ai mà bị phá như thế. Nhãn như thế này làm gì đã ăn được đâu…”.

Clip chia sẻ khiến nhiều người bức xúc cho rằng vườn nhãn của gia chủ sắp đến ngày hái quả ngọt thì bị chặt phá không thương tiếc. Những bình luận mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ ai là người đã xuống tay tàn phá nhãn của khổ chú.

Những cây nhãn sắp đến ngày hái quả bị kẻ gian chặt phá gây bức xúc.

“Cơ quan công an cần vào cuộc điều tra xác minh. Mồ hôi công sức của người dân sắp đến ngày thu hoạch lại bị phá hoại như thế. Những cây nhãn này còn non chưa thể ăn được, thật là xót xa”, một người xem clip bức xúc.

Sáng 2-8, trao đổi với chúng tôi, ông Lò Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Cò Nòi xác nhận có vụ việc người dân trình báo nhãn nghi bị đối tượng xấu chặt phá xảy ra trên địa bàn.

Clip vườn nhãn bị chặt phá. (CLip: Đỗ Thạnh)

“Hiện công an xã cùng cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra xác minh, chưa thống kê được số lượng cây nhãn hư hại, anh em cũng chưa báo cáo con số cụ thể”, ông Thắng nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang