Đại hội chi Hội Phụ nữ Báo Công an TP.HCM

Thứ Sáu, 27/05/2016 10:25

|

(CAO) Sáng 27-5, tại Hội trường Báo Công an TP.HCM, Chi hội Phụ nữ đã tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện công tác hội. Đến dự có Thiếu tá Cao Thị Hồng Tươi, Chủ tịch Hội Phụ nữ CATP, Thượng tá Bùi Anh Tấn - Đảng uỷ viên, Phó Tổng Biên tập Báo CATP.

Qua 5 năm, chi Hội Phụ nữ Báo CATP đã thực hiện đầy đủ và hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của hội, các nhiệm vụ do Đảng uỷ và cấp trên giao phó.

Đến nay, chi Hội Phụ nữ Báo CATP đã có 57 hội viên, trong đó có 25 hội viên là đảng viên và đang bồi dưỡng cho 5 quần chúng là hội viên chi hội cảm tình Đảng và hoàn tất hồ sơ đề nghị kết nạp Đảng.

Hội viên chi Hội Phụ nữ Báo CATP công tác tại các bộ phận phóng viên, trị sự, hành chính quản trị, công tác bạn đọc và Văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Đoàn Chủ tịch Đại hội- Ảnh: Duy Luân

Dù là nữ, gánh vác trách nhiệm gia đình rất lớn nhưng các chị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn mà theo đánh giá của lãnh đạo đơn vị là có năng lực và rất năng động. Nhờ đó, từ năm 2011 đến 2016, chi Hội đã có 117 đồng chí được Ban Biên tập tuyên dương dưới cờ, nhiều bằng khen, giấy khen của Ban Giám đốc CATP. Đặc biệt, có 15 giải báo chí cấp thành phố và Trung ương được tặng cho hội viên là nữ phóng viên.

Tại Đại hội, Chi hội Phụ nữ Báo CATP cũng đã xác định nhiệm vụ trong thời gian tới. Trong đó, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, thực hiện tốt công tác phát triển đảng, chăm lo đời sống cho chị em, phấn đấu giỏi việc nước đảm việc nhà.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành chi Hội nhiệm kỳ 2016-2021 gồm 5 đồng chí. Đồng chí Trần Thị Thanh Hiền được bầu làm Chủ tịch chi Hội.

Đồng chí Trần Thị Thanh Hiền (thứ 5 từ trái sang) được bầu làm Chủ tịch chi Hội - Ảnh: Duy Luân

Phát biểu tại Đại hội, Thiếu tá Cao Thị Hồng Tươi, Chủ tịch Hội Phụ nữ CATP đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi hội phụ nữa Báo Công an TP.HCM nhiệm kỳ vừa qua. Hội Phụ nữ CATP tán thành với phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2016 - 2021 của chi Hội báo Công an TP.HCM, thiếu tá Cao Thị Hồng Tươi yêu cầu chi Hội tham gia tích cực vào hoạt động của Báo, tiếp tục tính năng động, sáng tạo, tích cực chăm lo đời sống cho chị em Phụ nữ trong Hội, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phấn đấu giỏi việc nước đảm việc nhà.

Thiếu tá Cao Thị Hồng Tươi phát biểu tại Đại hội- Ảnh:

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Biên tập, Thượng tá Bùi Anh Tấn đánh giá cao vai trò chi Hội Phụ nữ trong hoạt động chung của Báo CATP. Thượng tá Bùi Anh Tấn nhấn mạnh từ 1/6/2016, Báo Công an TP.HCM sẽ tăng kỳ báo thứ Tư, do vậy công việc sẽ tăng thêm, áp lực nhiều hơn. Đồng chí Bùi Anh Tấn mong chi Hội sẽ có nhiều hoạt động thiết thực để chị em trong chi Hội nâng cao nghiệp vụ, đảm bảo chất lượng tin bài, đồng thời hoàn thành vai trò người phụ nữ trong gia đình. Đảng uỷ, Ban biên tập luôn ủng hộ, tạo điều kiện cho chi Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ của Hội Phụ nữ CATP giao. 

Thượng tá Bùi Anh Tấn, Phó Tổng Biên tập Báo CA TP.HCM phát biểu tại Đại hội.
Thượng tá Bùi Anh Tấn tặng quà lưu niệm cho thành viên Ban chấp hành chi hội nhiệm kỳ cũ- Ảnh: Duy Luân

Bình luận (0)

Lên đầu trang