Chương trình truyền hình thực tế "Tỏa sáng giữa đời thường":

Ông Trần Hoài Tâm, người lính Cụ Hồ giữa thời bình

Thứ Bảy, 06/06/2015 18:26  | Diệu Linh

|

(CATP) Đất nước thống nhất, nhưng những người cựu chiến binh vẫn cố gắng đóng góp sức mình theo cách của họ. Ông Trần Hoài Tâm - Trưởng văn phòng khu phố Tân Phú 1, phường Tân Bình (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), người cựu chiến binh năm xưa - đã gắn kết tình người trong thôn xóm lại với nhau.

Khu phố nơi quy tụ cư dân từ những vùng miền khác nhau đến sinh sống, tưởng chừng rất phức tạp, nhờ có những người như ông Tâm, đã trở thành tập thể vững chắc. Chẳng những thế, rất nhiều lần ông còn giúp người dân bảo vệ an ninh trật tự xã hội, đặc biệt là phòng chống tội phạm nguy hiểm.

Ông Trần Hoài Tâm (trái) ân cần thăm hỏi người dân trong khu phố

 

Mời quý vị cùng theo dõi chương trình truyền hình thực tế “Tỏa sáng giữa đời thường”, phát sóng lúc 20 giờ 40 thứ sáu (ngày 5-6-2015) trên kênh HTV7, phát lại vào lúc 11 giờ 30 trưa thứ bảy (ngày 6-6-2015) trên kênh HTV9, để hiểu thêm về tấm lòng và tinh thần của người lính Cụ Hồ - Trần Hoài Tâm.

Chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường” do Báo Công an TPHCM kết hợp Đài Truyền hình TPHCM thực hiện, với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín Sacombank.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang