Sau bài "Ông đại tá công an và nồi cháo tình thương"

Công ty Nexus ủng hộ 10 triệu đồng

Thứ Sáu, 29/01/2016 14:48  | Mai Loan

|

(CATP) Báo CATP ngày 26-1-2016 đăng bài “Ông Đại tá công an và nồi cháo tình thương”. Sau khi báo phát hành, cảm phục trước tấm lòng của người cán bộ công an, chiều 28-1-2016, bà Nguyễn Thị Mỹ Dung, đại diện Công ty Cổ phần truyền thông NEXUS (75 Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Q1, TP.HCM) đến tòa soạn ủng hộ 10 triệu đồng.

Đây là số tiền trước mắt mà công ty ủng hộ, nhằm chia sẻ những khó khăn cho những bệnh nhân nghèo, cũng như sự trân trọng đối với đại tá công an Trần Quyết Liệt.

Đại tá công an Trần Quyết Liệt, nguyên Chánh Thanh tra Công an tỉnh Sóc Trăng - sau khi nhận nhiệm vụ làm Trưởng công an huyện Mỹ Tú, đã tìm hiểu đời sống của các bệnh nhân tại Trung tâm y tế huyện. Sau nhiều đêm trăn trở, đại tá Liệt quyết định tổ chức chương trình bát cháo từ thiện, nhằm chia sẻ những khó khăn cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đây.

Bà Mỹ Dung trao số tiền ủng hộ cho đại diện báo CATP - Ảnh:Mai Loan

Trao đổi với phóng viên chiều 28-1, đại tá Trần Quyết Liệt xúc động: “Chúng tôi rất vui mừng khi công việc thầm lặng này san sẻ một phần cơ cực cho người dân. Sự ủng hộ và động viên của nhà hảo tâm rất đáng quý. Xin cảm ơn Ban biên tập Báo CATP đã quan tâm để hoạt động nghĩa tình này có thể được nhân rộng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang