Hơn 1500 phần quà đến với bà con nghèo vui xuân đón Tết

Thứ Ba, 26/01/2016 19:29

|

(CAO) Nhằm động viên các cán bộ chiến sĩ, các hộ gia đình chính sách, bà con nghèo vùng biên giới biển nhân dịp Tết Bính Thân 2016.

Sáng ngày 26-1-2016 đoàn công tác từ thiện của báo Công an TP.HCM do Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập-phối hợp cùng Quỹ từ thiện Ánh Sáng Vàng TP.HCM, Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên, Công an tỉnh Phú Yên và chính quyền địa phương trao 1.500 suất quà trị giá 750 triệu đồng các hộ nghèo ở khu vực biên giới biển, các hộ dân nghèo miền núi: Đông Hòa, Tuy An, Sông Hinh, Sơn Hòa, Đồng Xuân, Tây Hòa, TX.Sông Cầu và TP.Tuy Hòa. 

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM tặng quà cho bà con nghèo ở tỉnh Phú Yên

Trước đó, ngày 25-1-2016 đoàn công tác từ thiện này cũng đã trao 60 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho bộ đội Trường Sa, H.Trường Sa (Khánh Hòa).

Ngày 27 đến 28-1-2016 đoàn công tác từ thiện sẽ tiếp tục trao quà hỗ trợ cho người dân nghèo ở H.Ninh Phước (Ninh Thuận) xây 10 giếng nước với tổng số tiền 80 triệu đồng và trao 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng; trao 200 suất quà trị giá 60 triệu đồng cho người dân nghèo ở Bình Thuận đón tết Bính thân 2016.

Đại tá Trần Trọng Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ nghèo.

Nhân dịp này, Đại tá Trần Trọng Dũng cũng đã chúc các cán bộ chiến sĩ, các hộ gia đình chính sách, bà con nghèo vùng biên giới biển mạnh khoẻ, công tác tốt, đón Tết Bính Thân 2016 vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

UBND tỉnh Phú Yên cũng đã tặng bằng khen cho Báo CATP và ba thành viên trong đoàn nhằm ghi nhận sự quan tâm, ưu ái của Báo và các Mạnh Thường Quân đối với đồng bào nghèo trong tỉnh.

Đại tá Trần Trọng Dũng và ông Nguyễn Danh Thái nhận Bằng khen của UBND tỉnh Phú Yên.
Ông Đặng Danh Thái, người sáng lập ra Quỹ từ thiện Ánh Sáng Vàng tặng quà cho các hộ nghèo

Trong khi đó đại diện cho các nhà mạnh thường quân , ông Đặng Danh Thái, người sáng lập ra Quỹ từ thiện Ánh Sáng Vàng chia sẻ: “Món quà tuy nhỏ nhưng đây sẽ là động lực giúp được nhiều gia đình có thêm niềm vui khi tết đến xuân về, góp phần xoa dịu đi phần nào nỗi đau, cũng như số phận của những gia đình kém may mắn”.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang