Trao quà tết cho bộ đội đảo Mê và đồng bào nghèo

Thứ Ba, 26/01/2016 18:53

|

(CAO) Với tấm lòng sẻ chia, hướng về CBCS đang ngày đêm giữ vững vùng biển của Tổ quốc và đồng bào nghèo, ngày 26-1, Báo Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao quà tết cho bộ đội đảo Mê và đồng bào nghèo xã Tân Trường, huyện Tĩnh Gia.

Tổng số quà được trao trong dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016 là 100 suất cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Tân Trường, huyện Tĩnh Gia gồm lương thực, thực phẩm với tổng giá trị 30 triệu đồng và 30 triệu đồng tiền mặt cho CBCS đảo Mê.

Trao quà cho bộ đội đảo Mê, huyện Tĩnh Gia

Trong chương trình trao quà tết, ở mỗi nơi đoàn đến, chúng tôi cũng đều cảm nhận được sự phấn khởi, vui mừng của bộ đội và bà con khi nhận được những món quà từ tay cán bộ chiến sỹ công an. 

Trao quà cho đồng bào nghèo xã Tân Trường, huyện Tĩnh Gia

Món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực, động viên tinh thần góp phần gắn chặt tình đoàn kết, gắn bó keo sơn giữa lực lượng bộ đội và công an, giữa Công an và đồng bào nghèo xã Tân Trường, huyện Tĩnh Gia.

Đây cũng là một trong những hoạt động từ thiện thường niên của Báo Công an TP.HCM và Công an tỉnh Thanh Hóa mỗi dịp tết đến xuân về.

Bình luận (0)

Lên đầu trang