Hoa hậu Tiểu Vy tặng quà trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

Chủ Nhật, 08/12/2019 11:33

|

(CAO) Sáng 8-10, hoa hậu Việt Nam 2018 đã tham dự lễ kỷ niệm 18 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (P.Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, Bình Dương) và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở đây.

Hoa hậu Tiểu Vy xúc động khi chia sẽ về hoàn cảnh của trẻ em khuyết tật, mồ côi, cơ nhỡ đang được nuôi dạy nơi đây.

Góp phần chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, nhiều mạnh thường quân tham dự buổi lễ cũng đã tặng nhiều phần qùa ý nghĩa cho các em.Có tới 50 suất học bổng và 2.000 phần quà đã được trao tặng trong buổi lễ cho trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, người có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Hoa hậu Tiểu Vy tặng quà cho trẻ em cơ nhỡ 

Tại buổi lễ, đại diện Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã công bố và trao tặng kỷ lục Việt Nam cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương - Đơn vị tổ chức lễ cưới tập thể cho nhiều cặp đôi khuyết tật nhất Việt Nam (100 cặp đôi).

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ với trẻ em tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Trung tâm nhân đạo Quê Hương được bà Huỳnh Tiểu Hương thành lập từ tháng 10-12-2001. Sau 18 năm hoạt động, trung tâm này đã nuôi dưỡng hơn 4.000 trẻ em cơ nhỡ, khuyết tật. Hiện tại có 345 em nhỏ bất hạnh đang được nuôi dưỡng, học hành tại đây. Thời gian tới trung tâm này sẽ đầu tư, mở rộng thêm hai cơ sở tại xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai và tại xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, Bình Thuận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang