Khám chữa bệnh miễn phí cho 2000 người nghèo

Thứ Hai, 16/11/2020 16:43

|

(CAO) Hướng đến Ngày Quốc tế người nghèo, mới đây, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TP.HCM; Hội Răng hàm mặt ĐH Y dược TP.HCM; các bác sĩ, Khối ngành Sức khỏe của Trường Đại học Hồng Bàng, một số bệnh viện tại TP.HCM và Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức khám chữa bệnh cho khoảng  2.000 người là trẻ mồ côi, người nghèo, người khuyết tật và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Người dân đến khám bệnh miễn phí

Theo đó, ngày 15/11/2020, tại Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc UKA, các y bác sĩ đã khám tập trung vào các dịch vụ khám tổng quát, tai mũi họng, khám mắt, đo thị lực, khúc xạ, và được làm kính độ, khám và chữa răng, khám và chữa cơ xương khớp, siêu âm, đo điện tim, khám phụ khoa, phát thuốc và tặng quà… cho hơn 1.200 trẻ em, học sinh và 500 người nghèo, người cao tuổi thuộc 24 mái ấm, nhà mở, trường chuyên biệt… tại TP.HCM.

Chương trình cũng dành hơn 200 suất khám cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại các trường đại học ở TP.HCM.

Khám bệnh cho các em nhỏ

Đại diện Ban Tổ chức cho biết: Nhân ngày Quốc tế người nghèo, mong ước của chúng tôi thông qua chương trình này là được liên kết cùng những người thành tâm, thiện chí, để mang lại bình an, sức khỏe cho những anh chị em nghèo khổ trong xã hội.

Sự kiện này cũng là cơ hội để các học sinh, sinh viên bồi dưỡng tinh thần nhân ái, biết cảm thông và chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các bạn đồng trang lứa nhưng thiếu may mắn. Từ đó, góp phần giúp các em có động cơ, thái độ học tập đúng đắn và không ngừng lan tỏa tình yêu thương của mình đến với cộng đồng.

Sinh viên trường Hồng Bàng và các bác sĩ bệnh viện Đại học Y dược khám sức khoẻ cho các cháu học sinh nghèo

Bình luận (0)

Lên đầu trang