Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ:

Trao 350 phần quà Tết và bàn giao 2 căn nhà đại đoàn kết ở An Giang

Thứ Bảy, 27/01/2018 20:28  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 27-1, thượng tá Mai Văn Em – Phó tổng biên tập Báo Công an TP.HCM phối hợp với các nhà tài trợ Phạm Văn Ái (nhà thuốc Nhân Ái), Nguyễn Văn Bình và Nguyễn Văn Tường Lâm (cùng ngụ quận 5, TP.HCM) đến xã Lạc Quới, thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn và xã Đa Phước, huyện An Phú, An Giang để trao 350 phần quà và bàn giao 2 căn nhà đoàn kết cho các hộ dân khó khăn nơi đây vui xuân đón Tết.

Theo đó, mỗi phần quà gồm tiền mặt, gạo, bánh, dầu ăn… trị giá 300 ngàn đồng; mỗi căn nhà trị giá 25 triệu đồng. Nhận được quà Tết người dân xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo CATP và các nhà tài trợ.

Phát biểu tại buổi trao quà, thượng tá Mai Văn Em cho biết: Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của Báo CATP, cứ mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Báo luôn phối hợp với các nhà tài trợ, nhà hảo tâm mang những phần quà tuy không lớn nhưng đượm tấm lòng tặng bà con, san sẻ gánh nặng lo toan ngày Tết. Thượng tá Mai Văn Em cũng chúc bà con đón Tết vui tươi, an lành, năm mới may mắn, thành công và sớm vươn lên thoát nghèo.

Thượng tá Mai Văn Em, Phó tổng biên tập Báo CATP trao quà cho người dân Lạc Quới
Các nhà hảo tâm trao quà cho người nghèo ở Ba Chúc
Các nhà tài trợ cùng người dân được nhận quà chụp hình lưu niệm
Thượng tá Mai Văn Em cùng nhà hảo tâm tặng quà tại xã Đa Phước
Dịp này, Báo CATP cùng nhà tài trợ còn trao 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở địa phương

Bình luận (0)

Lên đầu trang