Đoàn thanh niên Agribank Đông Gia Lai trao tặng nhà tình nghĩa

Thứ Ba, 09/01/2018 15:43

|

(CAO) Đây là công trình có ý nghĩa của Đoàn thanh niên Agribank Đông Gia Lai thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank.

Với truyền thống tương thân, tương ái “Lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam và mong muốn sẻ chia phần nào những khó khăn với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các hộ nghèo tại địa phương, Đoàn thanh niên Agribank Đông Gia Lai đã phối kết hợp với Đảng ủy, UBND xã Chư Á, TP. Pleiku trao tặng nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho hộ nghèo tại làng Mơ Nú, xã Chư Á, TP. Pleiku.

Ngày 20-12-2017, dưới sự chứng kiến của đại điện Đảng ủy, UBND xã Chư Á và bà con nhân dân trong làng, Đoàn thanh niên Agribank chi nhánh Đông Gia Lai bàn giao căn nhà cấp 4 với tổng diện tích 36m2 cho gia đình Ông Tue – người dân tộc Jarai.

Đoàn thanh niên Agribank chi nhánh Đông Gia Lai bàn giao căn nhà cấp 4 với tổng diện tích 36m2 cho gia đình Ông Tue – người dân tộc Jarai

Nhận chìa khóa căn nhà mới, ông Tue cùng gia đình hết sức phấn khởi và chân thành cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Đoàn thanh niên Agribank Đông Gia Lai cũng như các cơ quan chính quyền tại địa phương đã tạo điều kiện để gia đình ông có căn nhà khang trang và mong muốn sẽ quyết tâm phấn đấu làm ăn để phát triển kinh tế gia đình, sớm thoát khỏi cảnh nghèo đói.

Đây là công trình có ý nghĩa của Đoàn thanh niên Agribank Đông Gia Lai thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank (26/03/1988 – 26/03/2018), góp phần không nhỏ trong công cuộc xóa đói giảm nghèo và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang