Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ:

Tiếp tục mang sinh kế đến với người nghèo

Thứ Năm, 28/12/2017 11:28

|

(CAO) Sáng 28-12-2017, Báo CATP, Tổ đại biểu HĐND TP. HCM (đơn vị số 22 và 23), Công ty TNHH may thêu giày An Phước cùng UBD Q.Tân Bình tổ chức trao tặng sinh kế cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Dự chương trình có đại tá Trần Trọng Dũng – Tổng biên tập Báo CATP, bà Trần Thị Phương Hoa – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP, bà Lê Thị Kim Hồng – Phó Bí thư Quận ủy quận Tân Bình, Đại biểu hội đồng nhân dân TP, ông Đỗ Danh Hiển – Chủ tịch Công đoàn công ty TNHH may thêu giầy An Phước...

Chị Hường cám ơn các cấp chính quyền và nhà tài trợ giúp gia đình có thêm phương tiện kiếm sống

Theo đó, đây là những chị em có nghề may vá nhưng hoàn cảnh sống còn thiếu thốn, vất vả nên không thể sắm máy may để kiếm thêm thủ nhập. Nhận thấy thực trạng đó, để tạo điều kiện cho chị em vươn lên, thoát nghèo, Đoàn tài trợ trao tặng mỗi hộ một máy may công nghiệp trị giá 10 triệu đồng cho 20 chị em phụ nữ thuộc diện nghèo, cận nghèo, khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, tại chương trình, Báo CATP còn tặng thêm tiền mặt (tổng trị giá 10 triệu đồng) để giúp chị em có thể mua thêm dụng cụ may thêu, trang trải phần nào khó khăn trong quá trình kiếm sống.

“Gia đình tôi thuộc diện cận nghèo, chồng tôi thì chạy xe ôm, mỗi tháng chỉ kiếm khoảng 4 triệu đồng. Hai vợ chồng có hai con nhỏ đang tuổi ăn học nên thiếu thốn đủ bề. Bản thân tôi có nghề may nhưng chưa đủ điều kiện sắm máy nên cuộc sống thêm phần chật vật.

Vì vậy, ngay khi hay tin gia đình được tặng một máy may công nghiệp tôi rất vui mừng và xúc động. Có máy may tôi có thể lãnh hàng gia công về làm để tăng thêm thu nhập, tôi chân thành cám ơn cấp chính quyền và nhà hảo tâm đã giúp gia đình tôi có điều kiện sống tốt hơn”, chị Nguyễn Thị Thanh Hường (ngụ phường 7, quận Tân Bình xúc động nói trong buổi lễ.

Đại diện các cấp chính quyền, nhà tài trợ cùng các hộ dân nhận phương tiện sinh kế chụp hình lưu niệm

Bình luận (0)

Lên đầu trang