Khai mạc giải golf từ thiện “Hướng về Miền Trung”

Thứ Bảy, 09/12/2017 13:30  | Lê Tuấn

|

(CAO) Ngày 9-12, Báo Công an TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Golf Việt Nam cũng như Hội Golf TP.HCM, công ty TNHH TM & DV Truyền thông sự kiện Golf Master tổ chức “Giải golf từ thiện Báo Công an TPHCM 2017 - Hướng về Miền Trung”

Thông qua sự kiện, tất cả đóng góp của các nhà mạnh thường quân, nhà tài trợ sẽ được dùng vào mục đích hỗ trợ và giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả vì thiên tai bão lũ vừa qua. Đồng thời, BTC giải cũng trích một phần nhằm giúp bà con nghèo đón Tết Nguyên đán an lành và ấm áp.

Giải chính thức được khai mạc tại sân golf Thủ Đức – Hoàng Hữu Nam (Long Thạnh Mỹ, Q.9, TPHCM). Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng Biên Tập Báo CATP - Trưởng ban tổ chức cho biết: “Giải Golf từ thiện Báo Công an TPHCM 2017 - Hướng về Miền Trung là giải nghiệp dư quy mô chất lượng. Không chỉ quy tụ nhiều golf thủ giỏi, nhà tài trợ uy tín... quan trọng hơn, cuộc thi được tổ chức với mục đích từ thiện, nhân văn, được thể hiện ngay từ tên gọi giải cho tới những hoạt động trong quá trình giải đấu diễn ra”.

Ban tổ chức đã nhận được nhiều hỗ trợ cũng như các sản phẩm từ những nhà mạnh thường quân lớn như: Công ty TNHH I People, công ty Bia Sài Gòn, Công ty Phân Bón Bình Điền, công ty An Phước, ……Tất cả đóng góp của mạnh thường quân sẽ được BTC sử dụng vì mục đích thiện nguyện.

Chia sẽ thêm, Đại tá Trần Trọng Dũng cho biết: “Chúng ta ai cũng biết trong thời gian vừa qua, thiên tai tràn về gây thiệt hại nặng nề cho đồng bào miền Trung ruột thịt, hàng trăm ngôi nhà, nhiều trường học, trạm y tế đều bị cuốn trôi đi hoặc chìm trong bão lũ, vừa hết cơn bão lũ này lại tiếp đến cơn bão lũ khác…..và đến hôm nay tuy bão lũ không còn nữa nhưng những thiệt hại do cơn bão lũ gây ra để lại hậu quả khá nặng nề. Chúng tôi cam kết toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ sử dụng quỹ đúng mục đích. Đồng thời, qua chương trình, chúng tôi hy vọng sẽ lan truyền thông điệp “cho đi là nhận lại” để gây quỹ, giúp đỡ nhiều hơn nữa cho những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những người nghèo thiếu may mắn trên khắp mọi miền đất nước”.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Bình luận (0)

Lên đầu trang