Đồng hành Mái ấm gia đình Việt – Tết ấm tình thương:

Hoa Sen tặng gần 1.000 phần quà và 100 xe đạp cho người nghèo, học sinh

Thứ Ba, 05/12/2017 17:00  | PV

|

(CAO) Nằm trong chuỗi chương trình Mái ấm gia đình Việt được tổ chức thường niên, năm nay, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục thực hiện chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Tết ấm tình thương” xuân Mậu Tuất.

Đồng hành cùng chương trình này, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức chuyến xe nhân ái, trao tặng những món quà thiết thực đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp bà con đón một cái tết vui tươi và hạnh phúc.

Tặng gần 1.000 phần quà và 100 xe đạp cho người nghèo, các em học sinh vượt khó

Tặng gần 1.000 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, từ ngày 2 đến 9-12-2017, kết hợp cùng “Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương – Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2017”, Ban tổ chức chương trình đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

Chuyến xe nhân ái sẽ lăn bánh trên lộ trình 9 tỉnh: Bình Dương, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông, Bình Phước. Tập đoàn Hoa Sen phối hợp cùng ban tổ chức trao tặng hơn 12 tấn gạo, gần 1.000 phần quà (gồm các nhu yếu phẩm: nước mắm, nước tương, muối, bột giặt, mì gói…) cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu vùng xa thuộc 9 tỉnh này.

Thông qua chương trình đồng hành “Mái ấm gia đình Việt – Tết ấm tình thương”, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn được san sẻ một phần khó khăn với bà con nhân dân vùng sâu vùng xa, góp phần đem đến một cái Tết ấm áp và ý nghĩa hơn.

Trao quà cho người nghèo

Đồng hành cùng học sinh vượt khó, học tốt

Đặc biệt, nhân dịp này, Tập đoàn Hoa Sen trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó, học tốt tại mỗi đích đến của các chặng đua trong khuôn khổ “Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương – Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2017”.

Trước đó, trong chương trình “Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học” diễn ra vào tháng 9-2017 vừa qua, Tập đoàn Hoa Sen cũng triển khai chuyến xe nhân ái, trao tặng hơn 46.800 phần quà (bao gồm: cặp sách, tập vở) và 200 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, hiếu học trên cả nước nhằm tiếp bước cho các em đến trường, vững tin vào tương lai.

Với những hành động thiết thực như vậy, Tập đoàn Hoa Sen luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các em học sinh nghèo hiếu học trên cả nước. Đây là một trong những hoạt động thể hiện triết lý kinh doanh: “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển” của Tập đoàn Hoa Sen trong chặng đường 16 năm qua.

Trao quà cho bà con Bình Dương

Chia sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc

Bên cạnh việc mang đến sản phẩm với chất lượng, tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Tập đoàn Hoa Sen còn sẻ chia những thành công trong kinh doanh cùng cộng đồng, thông qua các hoạt động tài trợ, từ thiện đa dạng và thiết thực.

Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Hoa Sen thường xuyên tổ chức những chương trình ý nghĩa dành cho những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời kém may mắn trên toàn quốc, điển hình như: Tập đoàn Hoa Sen nhiều năm liền tài trợ cho giải bóng đá Futsal dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; đồng hành cùng chương trình Nick Vujicic đến Việt Nam (2013, 2014, 2015) để truyền nghị lực sống cho thanh thiếu niên Việt Nam; tổ chức chương trình thường niên “Mái ấm Gia đình Việt” mỗi dịp Tết Nguyên đán và Tết Trung thu cho hàng ngàn em nhỏ đến từ các mái ấm, nhà mở và rất nhiều những chương trình mang ý nghĩa nhân văn khác.

Bà con vui mừng khi nhận được những món quà ý nghĩa

Năm ngoái, nhân Dịp Tết nguyên đán năm 2017, Tập đoàn Hoa Sen tổ chức chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Tết Đinh Dậu” cho hơn 2.000 trẻ em tại 14 mái ấm, nhà mở, trại giáo dưỡng, trung tâm chăm sóc người khuyết tật, trẻ mồ côi… trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Đặc biệt, mới đây, Tập đoàn Hoa Sen trao tặng 6.100 mét tôn cho đồng bào vùng bão lũ hai tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên để giúp bà con sửa chữa nhà cửa sau thiên tai, góp phần làm vơi đi gánh nặng của nhân dân vùng lũ.

Với những chuỗi chương trình mang ý nghĩa thiết thực, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang trên hành trình đồng hành cùng những số phận kém may mắn trong xã hội, góp phần giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc vươn lên trong cuộc sống, kiên định với con đường: phát triển doanh nghiệp đi đôi với việc mang lợi ích đến cho cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang