‘Một ngày làm CEO’ tại Manulife Việt Nam

Thứ Hai, 27/11/2017 16:36  | PV

|

Tháng 9 vừa qua, Manulife Việt Nam đã chính thức khởi động cuộc thi “CEO one day - Một ngày làm CEO” cho toàn thể nhân viên công ty. Đây là một chương trình mang nhiều ý nghĩa, thể hiện rõ văn hóa trao quyền và trọng dụng nhân tài của Manulife Việt Nam.

Một ngày làm CEO, tại sao không?

Với tinh thần “Cơ hội sẽ dành cho tất cả”, cuộc thi mang tên “CEO one day – Một ngày làm CEO” được tổ chức lần đầu tiên với sự cố vấn của CEO Paul Nguyễn và Ban Giám Đốc của Manulife Việt Nam. Cuộc thi đã truyền cảm hứng mạnh mẽ và thu hút đông đảo nhân viên Manulife Việt Nam trên toàn quốc tham dự.

Để trở thành CEO trong một ngày dưới sự hướng dẫn và dìu dắt của CEO Paul Nguyễn, các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi khá gay cấn. Tại vòng một, thí sinh sẽ tự sản xuất một video ngắn giới thiệu bản thân và trình bày về kế hoạch của một ngày làm CEO tại Manulife Việt Nam nếu được lựa chọn. Vượt sang vòng 2, các thí sinh nổi bật sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp với CEO và các thành viên Ban Giám Đốc. Người xuất sắc nhất sẽ trải qua một ngày làm việc với vai trò CEO Manulife Việt Nam.

Môi trường gắn kết là thế mạnh của một trong Top 2 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực bảo hiểm

Chương trình là cơ hội giúp nhân viên của Manulife Việt Nam khám phá tiềm năng , phát huy tối đa năng lực bản thân để tiến xa hơn trên con đường phát triển sự nghiệp, cũng như phù hợp với xu hướng nhu cầu nhân sự quốc tế.

Bên cạnh đó, chương trình còn thể hiện rõ nét văn hóa trao quyền của Manulife Việt Nam, khi năng lực của nhân viên được lãnh đạo tin tưởng, được tạo điều kiện để rèn luyện tính tự lập, tự quyết định các công việc trong giới hạn quyền hành. Từ đó, công ty có thể gia tăng tinh thần trách nhiệm của đội ngũ và cũng khuyến khích nhân viên sáng tạo, hứng khởi hơn, nâng cao trách nhiệm trong công việc.

Tại chung kết cuộc thi “CEO one day - Một ngày làm CEO” năm nay, giải nhất đã thuộc về bạn Bùi Thị Bích Chương thuộc bộ phận ABD (Agency Division). Bích Chương đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo với những định hướng chiến lược sắc bén, lẫn phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình.

"CEO một ngày" – Chương Bùi tham dự cuộc họp Ban Giám đốc dưới sự dẫn dắt của CEO Paul Nguyễn

Không chỉ là “Một ngày làm CEO”, mà là nền tảng để phát triển tương lai

Chương trình “Một ngày làm CEO” đem đến sự trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ nhất cho đội ngũ nhân viên. Cuộc thi là cơ hội truyền cảm hứng để nhân viên phát triển những thế mạnh và tiềm năng lãnh đạo của bản thân. Từ đó, họ có thể đưa ra những quyết định chính xác về mục tiêu cụ thể và tư duy chiến lược cho bản thân trong cả công việc và cuộc sống.

Cuộc thi cũng là cơ hội để những người tham gia “nâng tầm” danh tiếng bản thân và xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp với đồng nghiệp trong hệ thống chi nhánh khắp cả nước. Không chỉ là cơ hội “một ngày làm CEO”, đây là nền tảng để nhân viên định hình tầm vóc của “nghề lãnh đạo”, cụ thể là những công việc, quyết sách và thấu hiếu hơn những áp lực to lớn của Tổng Giám đốc một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Manulife khuyến khích văn hóa trao quyền

Song song đó, thông qua cuộc thi, Ban Giám Đốc Manulife Việt Nam đã có thể kết nối và hiểu rõ hơn về nhân viên công ty, tạo động lực thúc đẩy toàn thể nhân viên trở thành thế hệ lãnh đạo đầy tài năng kế tiếp. Sự tham gia của Ban Giám đốc điều hành đã thể hiện rõ nét sự cam kết của tổ chức trong việc hỗ trợ nhân viên phát triển sự nghiệp và tạo cơ hội cho các nhà lãnh đạo tương lai.

Bùi Thị Bích Chương: "Trải nghiệm của một ngày nhưng tôi tin ấn tượng sẽ kéo dài suốt cuộc đời. Tôi hiểu thêm về công việc của một CEO và những chính sách có thể tác động đến hàng ngàn con người. Cảm ơn Manulife vì văn hóa trao quyền tuyệt vời này".

Bình luận (0)

Lên đầu trang