Bộ trưởng Tô Lâm thăm và tặng quà người dân tỉnh Đắk Nông

Thứ Ba, 19/12/2017 17:12  | Duy Hoà

|

(CAO) Bộ trưởng Tô Lâm ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự trân trọng trước những công lao đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến, hy sinh vì hòa bình, độc lập của dân tộc.

Sáng 19-12, tại xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Cục An ninh Tây Nguyên phối hợp cùng Tập đoàn Tôn Hoa Sen, Công ty TNHH Minh Phát Đắk Lắk và Học viện Nông nghiệp VIệt Nam tổ chức chương trình tặng quà tình nghĩa với chủ đề “Trao gửi nghĩa tình” lần thứ 4 cho đồng bào các dân tộc có hoàn cảnh khó khăn.

Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Bộ trưởng Bộ Công an, ông Điểu K’ré, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên tham dự chương trình.

Chương trình “Trao gửi nghĩa tình” lần thứ 4 được tổ chức với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ những khó khăn với đồng bào nghèo, góp sức cùng đồng bào chuẩn bị đón xuân, Tết cổ truyền ấm áp và đầy ý nghĩa.

Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Bộ trưởng Bộ Công an trao tặng nhà cho người dân

Tại đây, Bộ trưởng Tô Lâm cùng đoàn công tác đã trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng); tặng 200 phần quà cho Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Nông; 6 phần quà cho các già làng, người có uy tín trên địa bàn; 100 phần quà cho các gia đình có công với cách mạng; 100 phần quà cho các gia đình là hộ nghèo, cận nghèo; trao 10 phần quà cho những người có thành tích đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Tại buổi tặng quà, Bộ trưởng Tô Lâm ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự trân trọng trước những công lao đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến, hy sinh vì hòa bình, độc lập của dân tộc. Đồng thời, Bộ trưởng cũng đã động viên người dân tích cực tham gia lao động, sản xuất thoát nghèo cũng như tham gia vào phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Bộ trưởng Tô Lâm đặt vòng hoa tại Tượng đài Hồ Chí Minh ở Cuba
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang