Báo Công an TP.HCM - Công ty TNHH NGK Suntory Pepsico Việt Nam:

Tặng trường Hy Vọng bộ trang thiết bị trị giá 100 triệu đồng

Thứ Hai, 25/12/2017 16:52  | Ngọc Huy

|

Ngày 25-12-2017, đại diện Công ty TNHH nước giải khát (NGK) Suntory Pepsico Việt Nam đã trao 100 triệu đồng cho Báo Công an TP.HCM để hỗ trợ trang thiết bị phục công tác giảng dạy, học tập cho giáo viên và học sinh Trường khuyết tật Hy Vọng (quận 8,TP.HCM).

Trường Hy Vọng là trường chuyên biệt thực hiệm nhiệm vụ giáo dục trẻ khuyết tật trên địa bàn quận 8, TP.HCM. Tuy nhiên hiện nay cơ sở vật chất của trường đang xuống cấp, trang thiết bị dạy và học bị hư hỏng không thể sửa chữa.

Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, đáp ứng việc đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng phát triển tích cực của học sinh và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, thiết bị hiện đại, Ban Biên tập Báo CATP đã kêu gọi các mạnh thường quân quan tâm, hỗ trợ kinh phí để trường có điều kiện mua sắm trang thiết bị mới.

Qua đó, Công ty TNHH NGK Suntory PepsiCo Việt Nam đã tài trợ 100 triệu đồng mua sắm các thiết bị cho trường, gồm: máy tính bàn, máy Projector, laptop, máy in và 2 tivi.

Đại diện Công ty TNHH NGK Suntory Pepsico trao tượng trưng 100 triệu đồng cho đại tá Trần Trọng Dũng – Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM

Trao đổi với PV Báo CATP, đại diện công ty cho biết: “Với triết lý kinh doanh chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam cho rằng, đào tạo nguồn nhân tài không chỉ là trách nhiệm của ngành Giáo dục Đào tạo mà còn là trách nhiệm của chính các doanh nghiệp. Công ty vinh hạnh được đồng hành với Báo CATP trong các chương trình hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam nói chung và trong chương trình hỗ trợ trang thiết bị cho trường Hy Vọng – quận 8 nói riêng, góp phần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà trường trong công tác giảng dạy và học tập”.

Trước đó, trong năm 2017 Công ty TNHH NGK Suntory PepsiCo Việt Nam đã cùng đồng hành với Báo CATP trong nhiều chương trình xã hội từ thiện khác, như: Tài trợ nước uống cho giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt do Báo CATP tổ chức, tặng quà cho học sinh nghèo, trao tặng công trình nước sạch cho người dân tỉnh Bến Tre, tham gia các hoạt động tặng quà cho bà con vùng lũ lụt,…

Bình luận (0)

Lên đầu trang