Báo CATP nhận hơn 3 tỷ đồng tiền quyên góp từ giải golf Hướng về miền Trung

Chủ Nhật, 10/12/2017 23:49  | Lê Tuấn

|

(CAO) Chiều 9-12, Giải golf từ thiện Báo CATP 2017 - Hướng về miền Trung đã khai mạc trên sân golf Thủ Đức (Q9) đã nhận được nhiều hiện vật và hiện kim giúp đỡ các gia đình nghèo khó khăn gặp thiên tai tại các tỉnh miền Trung vừa qua.

Giải có sự tham gia của nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo như Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn - nguyên thứ trưởng Bộ Công an, TS. Trần Du Lịch - thành viên tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ, TS. Lê Kiên Thành - Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam... cùng hơn 140 golf thủ.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn giải đã nhận được nhiều hiện vật và hiện kim giúp đỡ các gia đình nghèo khó khăn gặp thiên tai tại các tỉnh miền Trung vừa qua.

Trong đêm Gala trao giải diễn ra tối cùng ngày tại sân golf Thủ Đức, Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập Báo Công an TPHCM, Trưởng ban tổ chức (BTC) đã công bố chỉ sau hơn 10 ngày phát động ban tổ chức đã nhận được tổng số tiền do các mạnh thường quân quyên góp là 3,19 tỷ đồng nhằm giúp người nghèo miền Trung bị thiên tai bão lũ. Thay mặt BTC, ông Trần Trọng Dũng cho biết sẽ chuyển những phần quà vận động được đến với những người dân gặp khó khăn vùng lũ nhằm giúp họ nhanh chóng khôi phục, ổn định cuộc sống cũng như hưởng một cái Tết ấm cúng.

Nhân dịp này, Đại tá Trần Trọng Dũng thay mặt Báo CATP và BTC giải chân thành cảm ơn tình cảm và sự tin tưởng của mọi người dành cho sự kiện ý nghĩa này. “Giải năm nay tổ chức với sự đồng hành cùng Công ty rượu Bia và nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), Công ty CP Phân bón Bình Điền và nhiều đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng các đơn vị truyền thông đã góp phần đem lại thành công ngoài mong đợi. Xin cảm ơn các golf thủ đã dành thời gian tham dự. Và cũng qua sự kiện này, BTC có dịp gặp gỡ các nhà hảo tâm đã chung tay đóng góp vào thành công của giải. Đây là nguồn động viên, khích lệ cho Báo Công an TPHCM đẩy mạnh các hoạt động truyền thống về xã hội - từ thiện, góp phần giúp đỡ đồng bào khó khăn trên mọi miền đất nước nói chung và miền Trung nói riêng. Rất mong các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành trong các chương trình từ thiện - xã hội của Báo Công an TPHCM trong thời gian tới”, Đại tá Trần Trọng Dũng nói.

Tại lễ trao giải, các phần thưởng đã được BTC trao cho các golfer xuất sắc: nam golfer Phạm Quốc Phương đoạt giải Best Gross với thành tích 72 gậy và golfer Nguyễn Thị Hà giải nhất bảng nữ cùng nhiều giải thưởng khác cho các golf thủ đạt thành tích cao trong giải.

Phát biểu trong buổi lễ, Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn - nguyên Thứ trưởng Bộ Công an cho biết: “Tôi rất vui khi được mời tham dự giải đấu này bởi đây là một hoạt động thể thao rất nhân văn với mục đích chính là quyên góp nhằm mang lại niềm vui cho người nghèo. Trong công tác tổ chức rất chuyên nghiệp từ việc nhỏ nhất, đón tiếp rất trọng thị và trang trọng. Bên cạnh đó, giải đấu còn vinh dự nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các cá nhân, mang tinh thần thiện nguyện giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn, đồng bào miền Trung bị lũ lụt, qua đó thể hiện truyền thống “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Ông Lê Quốc Phong, Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền thì đánh giá cao công tác tổ chức của Báo CATP: “Giải golf này do Báo CATP tổ chức đã rất thành công cho thấy xã hội không hề thờ ơ trước thiên tai của đất nước, của nhân dân; càng không dửng dưng, lãnh đạm trước nỗi khổ của đồng bào ruột thịt, miễn sao đó là những việc làm đúng và sẵn sàng ủng hộ khi có cơ hội hợp lý. Với tôi, cũng như các golfer, các mạnh thường quân hay các doanh nghiệp... khi nhận được đề nghị của BTC giải đều không đắn đo trong việc đóng góp về những giá trị vật chất cho dù là nhỏ bé bởi điều quan trọng là tình yêu thương giữa con người với nhau, bắt nguồn từ chính trái tim”.

Ông Nguyễn Duy Quang, Giám đốc Công ty TNHH I People tiếp lời: “Giải đấu phong trào nhưng tổ chức rất quy mô và chuyên nghiệp. Đặc biệt là có rất đông các golfer trong và ngoài nước tham gia cũng như nhiều doanh nghiệp, Mạnh thường quân - những tấm lòng hảo tâm đến với giải cũng như tham gia đóng góp thiện nguyện nhằm giúp đỡ đồng bào nghèo miền Trung bị bão lũ. Tôi hy vọng giải sẽ được duy trì hàng năm và ngày càng phát triển nhân rộng đến với cộng đồng, để cùng chung tay góp sức nhiều chương trình từ thiện khác nhằm giải quyết phần nào khó khăn của người dân”.

DANH SÁCH ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN

Công ty I People (1 tỷ đồng), Công ty Bia - NGK Sài Gòn (500 triệu đồng), Công ty CP Phân bón Bình Điền (500 triệu đồng), Công ty Xuyên Việt Oil (300 triệu đồng), Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup (200 triệu đồng), Công ty CPPT Bất động sản Phát Đạt (100 triệu đồng), HD Saison (130 triệu đồng), Công ty Vietnam Waste Solution (100 triệu đồng), Công ty CP đầu tư Nam Long (100 triệu đồng), Công ty CP Công Nghiệp Đông Hưng (100 triệu đồng), Công ty CP đầu tư Đèo Cả (50 triệu đồng), Công ty Tân Vân Long (50 triệu đồng), Một doanh nhân (Vĩnh Phúc) (50 triệu đồng), Mì quảng Ông Tiến (10 triệu đồng)...

Bình luận (0)

Lên đầu trang