Đàm Vĩnh Hưng hát nhạc Xuân tặng người xa quê

Thứ Sáu, 02/02/2024 10:48

|

(CAO) Nam ca sĩ ra mắt đồng thời MV và EP nhạc xuân 2024, dành tặng tình cảm chia sẻ với những người khó khăn ăn Tết xa quê.

Trước thềm tết 2024 cận kề, EP “Vui cùng Tết đi" và MV “Xuân về nhớ em" được Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu đến khán giả.

Đây là hoạt động thường niên của nam ca sĩ mỗi dịp xuân về, ca sĩ luôn thực hiện các sản phẩm âm nhạc chỉn chu, có câu chuyện để gửi gắm những nỗi niềm, cảm xúc của nhiều khán giả trong những ngày cuối năm.

EP “Vui cùng Tết đi" gồm 4 track: Mashup: Vui cùng tết đi - Chúc Xuân; Xuân về nhớ em (Tác giả Lê Trọng Sỹ); Vui cùng tết đi (Reggae Version) (Tác giả Long Họ Huỳnh); Vui cùng tết đi (DJ Hieu Phan Remix).

“Dịp tết là dịp sum họp, đoàn viên, nhất là đối với những người xa quê nhưng không phải ai cũng có may mắn đó. Vì nhiều lý do khác nhau, có người chọn ở lại thành phố, có thể họ không có tiền, về quê cũng không còn người thân… và mình đồng cảm, san sẻ một chút để người ở lại cũng ăn tết vui vẻ như người về quê. Đó là thông điệp mà Hưng muốn thể hiện".

Sau MV “Xuân về nhớ em" và EP “Vui cùng Tết đi", Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục tung ra bản live “Xuân về nhớ em” đặc biệt khi anh đến trình diễn tại các trại giam phục vụ người người đang chấp hành án tại đây. Đây là bản trình diễn cảm xúc được chính Đàm Vĩnh Hưng chỉnh sửa lời cho phù hợp với những khán giả đặc biệt trong trại giam, đang từng ngày mong ngóng sớm được về với gia đình, xã hội, làm lại cuộc đời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang