Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung diện sắc đỏ ngày hội ngộ

Thứ Ba, 06/04/2021 14:56

|

(CAO) Hai giọng ca nổi tiếng diện gam màu đỏ rực rỡ, hội ngộ chia sẻ tâm huyết khi dìu dắt các tài năng trẻ dòng nhạc bolero.

Phi Nhung diện váy lụa đỏ dịu dàng. Cô chia sẻ đã có 7 năm gắn bó với chương trình khi nhận lời chấm thi từ những ngày đầu tiên. Nữ ca sĩ cho biết:  “Tính tôi rất thẳng, nhận xét thí sinh đôi khi khiến các bạn buồn. Nhiều người sợ tôi vì nghĩ tôi nói nặng lời nhưng thật ra, tôi rất thương họ. Tôi đã lấy những kinh nghiệm, sự từng trải nhiều năm đi hát để chia sẻ với các em.

Tôi muốn thí sinh phải có giọng đặc biệt, có khả năng để đẩy chương trình lên. Mặc dù chịu nhiều tai tiếng, tranh cãi nhưng tôi thà hy sinh, thà bị chửi để thí sinh hoàn thiện và tốt hơn”.

Dù chịu nhiều áp lực song giọng ca Phải lòng người con gái Bến Tre tuyên bố sẽ đồng hành cùng cuộc thi đến suốt đời. “Tôi mong cho nhà sản xuất cứ mãi mãi mỗi năm làm một chương trình. Tôi sẽ làm giám khảo suốt đời”, Phi Nhung nói.

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự hào hứng khi quay trở lại ghế nóng lần này. Nói về chất lượng của cuộc thi, nam giám khảo ví thí sinh như những viên kim cương được sàng lọc cẩn thận: “Năm nay, các thí sinh như viên kim cương được sàng lọc giữa rất nhiều viên đá khác. Có những thí sinh lần đầu tiên tham gia và có những câu chuyện khá đặc biệt. Năm nay là 1 năm có nhiều sự đấu đá và cạnh tranh khốc liệt”.

Anh cũng chia sẻ tiêu chí chấm điểm của mình tại cuộc thi năm nay: “Tiêu chí lựa chọn của tôi và Phi Nhung sẽ giống nhau. Trước tiên một ca sĩ giọng hát của họ phải đặt lên hàng đầu. Tiêu chí về giọng hát, khả năng thanh nhạc, cảm âm, độ mượt sẽ được ưu tiên hàng đầu. Tiếp theo là cá tính. Nó sẽ khiến cho con đường ca hát của các em có màu sắc hơn và sự lựa chọn khác biệt hơn người khác”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang