Á hậu Kiều Loan quảng bá du lịch “Miền Trung – Miền Di sản diệu kỳ”

Thứ Ba, 30/03/2021 16:25

|

(CAO) Hình ảnh Á hậu Kiều Loan với vẻ đẹp tinh khôi, tươi trẻ trong những thước phim quảng bá du lịch miền Trung khiến người hâm mộ ngây ngất với cảnh đẹp nên thơ.

Mới đây, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Hiệp hội du lịch Đà Nẵng liên kết với các địa phương như: Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Bình tổ chức chương trình thu hút khách du lịch năm 2021 với chủ đề “Miền Trung- Miền Di sản diệu kỳ” (Amazing Central Heritage) để xây dựng và giới thiệu các sản phẩm hấp dẫn mang lại nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến tham quan, du lịch miền Trung.

Góp mặt trong dự án như một “đại sứ” quảng bá du lịch, á hậu Kiều Loan – một người con của đất Quảng Nam sẽ đưa khán giả chu du khắp mọi tỉnh, thành miền Trung để trải nghiệm, khám phá cảnh quan, văn hóa cùng con người thân thiện, qua đó quảng bá du lịch cho các tỉnh miền Trung.

Khác hẳn với những lần xuất hiện trên thảm đỏ và sân khấu, vẻ đẹp dịu dàng của nàng á hậu giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ sẽ là điều mà khán giả khó có thể rời mắt trong đoạn video.

Nàng á hậu sinh năm 2000 cũng đã có những màn “hóa thân” ấn tượng trong các điểm đến ở dải đất miền Trung: từ một cô gái với trang phục năng động, đến một thiếu nữ diện chiếc áo dài trắng với vẻ đẹp tinh khôi, một hoàng hậu uy quyền trong bộ phượng bào ấn tượng hay một quý cô sang trọng sexy trong những bộ bikini thời thượng.

Qua đoạn phim dài gần 1 phút này, á hậu sẽ mở ra cho chúng ta những cách cửa đi từ những con đường mộng mơ của phố cổ Hội An, vùng sông nước mênh mông của Cù Lao Chàm, kinh thành Huế với nét cổ kính, bí ẩn và chạm đến vùng mây tại chiếc cầu Vàng huyền thoại tại Đà Nẵng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang