Đàm Vĩnh Hưng trở lại Solo cùng Bolero

Thứ Năm, 25/03/2021 11:09

|

(CAO) Giọng ca Bình minh sẽ mang em đi hào hứng quay trở lại chương trình sau nhiều năm, cổ vũ và dìu dắt các tài năng trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng từng làm giám khảo Solo cùng Bolero 2015. Sự trở lại ghế nóng lần này của Mr Đàm hứa hẹn sẽ mang lại những điểm nhấn thú vị, ấn tượng.

Giọng ca Bình minh sẽ mang em đi hào hứng quay trở lại chương trình sau nhiều năm và thích thú với những thay đổi trong hình thức thi đầu.

Góp mặt trong các chương trình tìm kiếm tài năng, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ đưa ra những lời chỉ dẫn chân tình bằng kiến thức và kinh nghiệm, mà anh còn thường đồng hành và nâng đỡ các em trên con đường nghệ thuật về sau.

Cùng với NSƯT Vũ Thành Vinh, Phi Nhung cũng tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Phi Nhung cũng là nghệ sĩ duy nhất đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt 7 mùa. Với kinh nghiệm gần 30 năm đi hát, giọng ca Bông điên điển đã có những lời góp ý thẳng thắn, những bài học đáng giá để giúp các thí sinh hoàn thiện, trưởng thành hơn trong hành trình chinh phục khán giả và giới chuyên môn.

Trong bối cảnh khủng hoảng dịch bệnh, ban tổ chức đã nhanh chóng thích nghi và đưa ra phương án tuyển sinh hợp lý, tránh mọi rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Năm nay là năm đầu tiên cuộc thi tổ chức tuyển sinh online. Chỉ sau vài giờ công bố phương án tuyển sinh online, chương trình nhận được hơn 4000 bài dự thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang