Nhã Phương tạo hình “tắc kè hoa”

Thứ Bảy, 20/03/2021 15:31

|

(CAO) Chia tay với hình ảnh dịu dàng gắn liền với những vai diễn trước đây, Nhã Phương ra mắt tạo hình “3 phần khôi hài 7 phần kỳ quặc” với những bộ trang phục và phụ kiện “màu mè hoa lá hẹ” khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lòe loẹt, vai diễn mới của Nhã Phương còn có tính cách ích kỷ, thích chưng diện, ham ăn biếng làm, ăn nói chua ngoa đốp chát.

Có thể nói đây là bộ phim truyền hình mà Nhã Phương hy sinh nhất về tạo hình để tạo sự khác biệt cho vai diễn.

Nhã Phương chia sẻ rằng bản thân có niềm tin lớn ở đạo diễn Võ Thạch Thảo nên đã quyết định để cho đạo diễn “xé” Nhã Phương ngày trước để xây dựng 1 hình ảnh mới lạ: “Thật sự nếu là Nhã Phương trước đây thì chắc chắn sẽ không bao giờ chịu mặc những bộ đồ giống như trong bộ phim này”, nữ diễn viên chia sẻ khi tham gia Cây Táo Nở Hoa.

Sự thay đổi khác lạ của Nhã Phương còn toát lên từ cử chỉ, hành động cùng những lời nói bá đạo của nhân vật, từ cái liếc xéo, cảnh cáo, thả thính người khác đến hành động vừa khóc lóc ăn vạ vừa dũa móng tay, trả treo với chị dâu... “Em chỉ làm được những chuyện tào lao thôi!” hứa hẹn sẽ là câu thoại viral đầu tiên của nhân vật này.

Nhân vật của Nhã Phương hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc ấn tượng, thú vị trong câu chuyện gia đình với những diễn biến kịch tính, bất ngờ, vui buồn đan xen.

Bình luận (0)

Lên đầu trang