Gia đình Việt Hương ủng hộ góp kinh phí mua vắc-xin Covid-19

Thứ Ba, 23/03/2021 11:18

|

(CAO) Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương trực tiếp ủng hộ kinh phí cho chương trình cùng chính phủ mua vaccine COVID19.

Việt Hương chia sẻ: “Sáng sớm 2 vợ chồng đi làm chuyện mà vui lòng, ấm lòng, vừa lòng quá cả nhà ơi!. Mong tuyến đầu các y bác sĩ, các cô chú lớn tuổi, đặc biệt là người nghèo được chích vacxin. Mọi người ơi có nhiêu góp bấy nhiêu ạ”.

Trước đó, Việt Hương và chồng- nghệ sĩ Hoài Phương có mặt tại Đà Lạt để tham gia chương trình Cơ Hội Đổi Đời. Đây là chương trình nhân văn giúp cho những hoàn cảnh khó khăn khắp mọi miền trên đất nước. “Hoài Phương mong sẽ gặp thật nhiều bà con, khán giả Đà Lạt tới để ủng hộ Hoài Phương cũng như chương trình Cơ Hội Đổi Đời”.

Từ đầu năm nay, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã quyết định đưa con gái về Việt Nam để ổn định cuộc sống lâu dài.

Sau nhiều năm ở nước ngoài, đây là quyết định lớn mang tính bước ngoặt trong gia đình Việt Hương. Nữ nghệ sĩ chia sẻ con gái cô đã làm quen với trường học mới. “Lớn rồi, đón đi học về, vui lòng, có thể đối với mọi người chuyện đón con là bình thường, còn đối với Hương là cả một quá trình”- Việt Hương tâm sự.

Thời gian trước, mỗi mùa hè, khi con gái Elyza từ Mỹ trở về Việt Nam nghỉ hè, Việt Hương lại đưa con mình theo suốt trong những chuyến thiện nguyện khắp mọi miền Tổ quốc. Chuyến từ thiện còn có ông xã Việt Hương là ca – nhạc sĩ Hoài Phương đi cùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang