Lương Thuỳ Linh - Đỗ Thị Hà “đọ” vương miện

Thứ Tư, 31/03/2021 23:02

|

(CAO) Ngày 31-3, tại TP.HCM, Công ty Sen Vàng phối hợp với Báo Tiền Phong tổ chức họp báo khởi động cuộc Hoa hậu thế giới Việt Nam 2021 (Miss World Vietnam 2021). Khách mời đến tham dự đều là những mặt đình đám trong cộng đồng nhan sắc như: Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan, Tường San…

Ban Giám khảo cuộc thi.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh - đại sứ cuộc thi năm nay, gây chú ý khi xuất hiện tại họp báo với bộ cánh lộng lẫy. Có thể thấy chiếc váy mà cô chọn lựa cho sự kiện hôm nay cũng có thiết kế tương đồng với chiếc vương miện 3 tỷ mà cô đang đội. Với chiều cao 1m78 cùng nhan sắc ngày một thăng hạng, đương kim Hoa hậu Lương Thuỳ Linh dường như chiếm trọn spotlight tại sự kiện lần này.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Kế đến là Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng không kém cạnh khi xuất hiện với chiếc váy xẻ cao giúp cô khoe trọn đôi chân thon dài. Phần thân được thiết kế độc đáo giúp tôn lên những đường nét mảnh mai trên cơ thể của người đẹp sinh năm 2001. Mặc dù là một nàng hậu tân binh nhưng Đỗ Hà vẫn đang từng bước khẳng định nhan sắc và bản lĩnh của mình với công chúng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Trong khi đó, sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Hoa Hậu Việt Nam, Tiểu Vy vẫn luôn là cái tên khó bị lu mờ trong lòng khán giả.

Hoa Hậu Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đến tham dự họp báo trong bộ cánh khoe lưng trần gợi cảm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Bên cạnh dàn hoa hậu đình đám là sự xuất hiện Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường, Á hậu Thuỳ An,  Á hậu Phương Anh, Thuý Vi, Cẩm Đan, Mai Phương, Ngọc Thoa, Bích Thuỳ, Bích Tuyền, Thanh Tú, Ái Nhi, Bảo Nghi…

Tại họp báo, BTC cũng đã công bố thành phần Ban giám khảo (BGK). Theo đó, ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong - sẽ là Trưởng BGK của cuộc thi. Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh và “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng là những thành viên đầu tiên của BGK được BTC tiết lộ. Hai thành viên BGK còn lại sẽ được thông tin qua các vòng thi.

Hoa hậu thế giới Việt Nam 2021 đã chính thức khởi động. Vòng sơ khảo tại TP.HCM và Hà Nội dự kiến diễn ra vào tháng 9-2021. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào tháng 10-2021. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra vào tháng 11-2021. Đặc biệt, cuộc thi sẽ có nhiều phần thi phụ như: Người đẹp nhân ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp Biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp thể thao, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp Áo dài.

Trong đó, cuộc thi chú trọng vẻ đẹp nhân ái nên thí sinh đạt giải thưởng phụ “Người đẹp nhân ái” sẽ được đặc cách lọt vào top 5 thí đạt giải cao nhất tham gia vòng thi ứng xử. Các giải thưởng chính dành cho: Hoa hậu thế giới Việt Nam 2021 gồm vương miện và 300 triệu đồng; Á hậu 1 có giải thưởng 150 triệu đồng và Á hậu 2 có giải thương chính thức 100 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang