Diễn viên Gia Bảo ly hôn vợ sau hơn 4 năm gắn bó

Thứ Năm, 30/11/2017 18:23

|

(CAO) Trên trang cá nhân, nam diễn viên Gia Bảo chính thức xác nhận ly hôn vợ sau hơn 4 năm chung sống.

Sáng 30-11, Gia Bảo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn: "Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má". Anh cho biết, vợ chồng anh đã chính thức "đường ai nấy đi".

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào tháng 7-2014. Cặp đôi đón chào sự ra đời của con gái đầu lòng vào cuối năm 2014. Tin đồn Thanh Hiền và Gia Bảo sống ly thân từng được lan truyền trên mạng xã hội từ cuối năm 2016.

Vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền

Tháng 5-2017, Thanh Hiền đã ôm con gái về nhà ngoại sống. Khi đó, dù không còn chung sống, Gia Bảo khẳng định vẫn yêu vợ và muốn hàn gắn. Anh thường xuyên viết những dòng trạng thái bày tỏ tình yêu và sự trân trọng đối với vợ trên trang cá nhân. Anh thấy mình có lỗi vì đã thiếu quan tâm đến bà xã khi còn chung sống và mong cô tha thứ. Về phía Thanh Hiền, cô từ chối trả lời tất cả các câu hỏi của báo chí. Nữ diễn viên tập trung quay game show và đóng phim.

Thời gian gần đây, Gia Bảo liên tục đề cập đến sự chán nản, mệt mỏi vì áp lực cuộc sống. Có lần anh còn đăng dòng tự sự với ý muốn tự tử lúc nửa đêm. Hôm 21-7, anh kể đã phải gặp bác sĩ tâm lý để điều trị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang