Hồ Quỳnh Hương:

Đóa hồng ‘đen đủi’ của showbiz Việt?

Thứ Tư, 14/06/2017 21:28

|

(CAO) Mấy ngày qua, showbiz Việt lại nóng lên với scandal Hồ Quỳnh Hương hủy hợp đồng không tiếp tục ngồi ghế nóng gameshow “Be a star – Bạn là ngôi sao” vì lý do Hari Won được ban tổ chức sắp xếp ngồi ở vị trí chính giữa ghế nóng.

Những lùm xùm “ganh đua” ngầm vị trí ngôi sao thường xuyên xảy ra trong showbiz Việt và đó là điều mà các sao Việt thường làm để khẳng định thương hiệu ngôi sao của mình. Với cuộc thi "Be a star - Bạn là ngôi sao", sau sự cố trên, vào ngày 13-6, Ban tổ chức cuộc thi thông báo nữ ca sĩ – giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã quyết định rút khỏi vai trò giám khảo không tiếp tục đồng hành cùng chương trình ở liveshow 9 và chung kết của cuộc thi vì vì không hài lòng khi thấy Hari Won, giám khảo khách mời, lại được ngồi vào chiếc ghế chính giữa trong ban giám khảo?

Hari Won ngồi ghế giữa trong liveshow 8 được xem là nguyên nhân hủy bỏ hợp đồng giám khảo của Hương Hồ?

Phía BTC tìm hiểu nguyên nhân thì được biết, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từng muốn ngồi ở vị trí chính giữa của ghế "nóng" bởi Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh là hai giám khảo xuyên suốt trong chương trình. Tuy nhiên, do một số liveshow có cả sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Touliver,... nên Hồ Quỳnh Hương thoải mái ngồi ở phía bên và để giám khảo là nhạc sĩ Dương Khắc Linh ngồi xen giữa 2 giám khảo còn lại.

Tuy nhiên trong liveshow 8, Hồ Quỳnh Hương vắng mặt vì bận việc riêng, và giám khảo khách mời là Hari Won (giám khảo nữ duy nhất) được ngồi vào vị trí chính giữa, hai bên là nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, khiến Hồ Quỳnh Hương khó chịu và quyết định hủy hợp đồng.

Là giám khảo chính của chương trình Hồ Quỳnh Hương (bìa phải) vui vẻ cùng Dương Khắc Linh và Hồ Ngọc Hà

Chưa biết nguyên nhân của việc hủy hợp đồng này xuất phát từ nguyên nhân gì nhưng đại diện truyền thông của cô ca sĩ gốc Quảng Ninh xác nhận, cô đã rút khỏi vai trò giám khảo trong hai đêm thi cuối cùng của Bạn là ngôi sao và hiện đã ủy quyền cho luật sư thanh lý hợp đồng.

Đây không phải là scandal đầu tiên mà Hương Hồ dính phải. Sau thời gian dài rút lui vào hậu trường và ít xuất hiện trong các chương trình ca nhạc, điều công chúng nhớ đến Hương Hồ nhiều nhất những câu chuyện về nghi án phẫu thuật thẩm mĩ với gương mặt thay đổi quá nhiều.

Dương Khắc Linh ngồi ghế chính giữa Hari Won và Hồ Quỳnh Hương

Năm 2016, Hồ Quỳnh Hương đã trở lại showbiz với vai trò giám khảo cuộc thi “X-Factor – Nhân tố bí ẩn” và xảy ra khá nhiều scandal ồn ào đến không nhìn mặt nhau với Thanh Lam và Tùng Dương. Nói về âm nhạc, Hương Hồ có nội lực tốt với giọng ca cao khỏe và được đào tạo bài bản, cô từng là cái tên sáng giá của làng nhạc Việt.

Thời điểm khi mới vào Sài Gòn lập nghiệp, Hương Hồ gặp nhiều thị phi khi được cho là người yêu của Hà Dũng và được đại gia này đứng sau nâng bước để đối đầu trực tiếp với công chúa Vpop Mỹ Tâm. Và cuộc chiến truyền thông giữa Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương tiếp tục căng thẳng trong một thời gian dài do fan của cả hai bên không ai chịu thua ai trên con đường tranh giành ngôi vị Nữ hoàng Vpop cho thần tượng của mình.

Trong live show đầu tiên, Hari Won và Hồ Quỳnh Hương còn song ca cùng nhau

Hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một ngôi sao trong showbiz Việt và thực sự Hương Hồ đã khẳng định được tên tuổi của mình song với những scandal xảy ra trong sự nghiệp của cô kể cả trong lĩnh vực ca hát lẫn khi làm giám khảo cho các game khiến công chúng ví von cô là đóa hồng “đen đủi” của showbiz Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang