Đông Nhi đoạt giải nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc tại MTV EMA

Thứ Hai, 07/11/2016 09:10

|

(CAO) Tối 6-11, trang MTV Asia công bố Đông Nhi chính thức trở thành nghệ sĩ chiến thắng giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại EMA 2016.

Nam Em đoạt giải Hoa hậu Ảnh tại Miss Earth 2016

Như vậy, Đông Nhi là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này. Trước đó, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á. Nếu muốn vào hạng mục này, họ phải chiến thắng vòng loại ở Việt Nam, sau đó tranh tài ở khu vực Đông Nam Á. Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP từng chiến thắng ở khu vực Đông Nam Á, nhưng các năm trước chưa có giải thưởng dành cho hạng mục này. Khi vào đến cuộc bình chọn dành cho khu vực châu Á, họ bị thua cuộc.

 Đông Nhi gửi lời cám ơn tới bạn bè, đồng nghiệp và khán giả

Vượt qua các nghệ sĩ đến từ các quốc gia khu vực gồm Sarah Geronimo (Philippines), Yuna (Malaysia), Bunkface (Malaysia), Gentle Bones (Singapore), Thaitanium (Thái Lan) và Raisa Andriana (Indonesia), Đông Nhi trở thành Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.
Đông Nhi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đoạt giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất

Chia sẻ về niềm vui bất ngờ này, giọng ca “Bad Boys” cho biết, cô rất hạnh phúc và vô cùng tự hào trước tình cảm cũng như sự bình chọn mà các nghệ sĩ, khán giả Việt Nam dành cho cô suốt thời gian qua. “Tôi rất muốn các nghệ sĩ Việt Nam như mình có cơ hội vươn ra thế giới để học hỏi và mang những điều tốt đẹp đó về với đất nước", cô nói.

MTV EMA là giải thưởng thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước châu Âu. Xuất phát từ một giải thưởng trao tặng cho các nghệ sĩ xuất sắc ở châu Âu, MTV EMA nay đã được xem là giải thưởng lớn, trao giải cho các nghệ sĩ có cống hiến trong nền âm nhạc toàn thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang