Gia đình tổ chức lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh

Thứ Năm, 08/11/2018 22:19

|

(CAO) Vào ngày 9-11 tới đây, gia đình đã quyết định tổ chức lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh tại nhà thờ Anne Catholic (Hong Kong).

Được biết, lúc còn sống, Lam Khiết Anh đã được làm lễ rửa tội tại nhà thờ này vào ngày 30-3-2013 và trở thành tín đồ Thiên Chúa giáo với tên thánh Maria.

Hiện tại, nhà thờ tuyên bố sẽ tổ chức một lễ tưởng niệm (còn được gọi là Thánh lễ Misa) cho Lam Khiết Anh vào lúc 8 giờ tối ngày thứ 6 (9-11) do đích thân Phó tế chủ trì.

Chị gái đến nhận thi thể Lam Khiết Anh

Cách đây mấy ngày, Lam Khiết Khanh, chị gái của nữ diễn viên Lam Khiết Anh đã có mặt tại nhà xác ở Hong Kong để nhận thi thể em gái. Bà mặc đồ kín đáo, từ chối mọi câu hỏi của phóng viên và né tránh ống kính.

Tuy nhiên, thi thể Lam Khiết Anh đã bị phân hủy, biến dạng. Đây là lý do khiến gia đình cắt bỏ nhiều nghi thức tang lễ.

Người hâm mộ đặt hoa, thuốc lá trước cửa nhà Lam Khiết Anh

Lam Khiết Anh (SN 1963) tại Hong Kong, bắt đầu khởi nghiệp năm 1983. Trong thập niên 1980 và 1990, Lam Khiết Anh là một trong những nữ diễn viên được yêu thích. Cô từng được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều bộ phim như: Nghĩa bất dung tình, Đại thời đại,…

Năm 2004, Lam Khiết Anh từng tự tử không thành. Bạn thân Lam Khiết Anh tiết lộ nữ diễn viên nổi tiếng đã trải qua những biến cố lớn, bị tàn phá cả thể xác và tinh thần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang