Hòa Minzy giành 100 triệu đồng khi hóa thân thành nghệ sĩ Xuân Lan

Chủ Nhật, 29/05/2016 08:46

|

(CAO) Trong tuần thi thứ 6 của “Gương mặt thân quen 2016”, Hòa Minzy một lần nữa gây bất ngờ với ban giám khảo và khán giả truyền hình khi hóa thân thành nghệ sĩ Xuân Lan trong trích đoạn “Bên cầu dệt lụa”.

Hòa Minzy thể hiện trích đoạn "Bên cầu dệt lụa"

“Gương mặt thân quen” tuần 6 vừa khép lại với sự “lột xác” của các thí sinh: Hòa Minzy, Hà Thúy Anh, Đỗ Duy Nam, Bạch Công Khanh, Phan Ngọc Luân, Võ Hạ Trâm. Với màn cải lương hoá nghệ sĩ Xuân Lan xuất sắc, Hoà Minzy đã giành được số điểm cao nhất 36 điểm và đoạt giải nhất tuần 6. Đây là chiến thắng thứ 2 của cô trong “Gương mặt thân quen 2016”.

Nhận xét về phần thể hiện xuất sắc của Hòa Minzy, giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay tôi không phải một giám khảo mà là một khán giả. Tôi biết tiết mục này rất khó, khó với người Nam và với người Bắc còn khó hơn nhiều lần. Với loại hình nghệ thuật phức tạp này, em ngày càng tỏa sáng hơn. Em là một nghệ sĩ trẻ tuổi rất đa tài. Em ca rất tình, diễn rất giỏi. Hôm nay chúng tôi tâm phục khẩu phục em”.

Nghệ sĩ Hoài Linh xem Hòa là một ẩn số và chia sẻ: “Tôi chưa nói đến cái hay, cái ngọt ngào, trau chuốt trong lời ca. Tôi muốn nói ở đây là Hòa đã thể hiện được chất mộc của cải lương ngày xưa. Con đã nghiên cứu rất kỹ thần thái của nghệ sĩ Xuân Lan. Về phần hát và phần thoại chú hơi bất ngờ về con. Chú cảm giác con sinh ra để hát dòng nhạc này. Với cái kết con đứng ở đây có một vô cùng đẹp”.

Một số hình ảnh ấn tượng trong phần thể hiện của Hòa Minzy:

Bình luận (0)

Lên đầu trang