Chung kết Olympia 2015:

Chàng trai đất Quảng đăng quang ngôi vô địch

Chủ Nhật, 16/08/2015 16:42  | Hoàng Yến. Ảnh: VTV

|

(CAO) Với 250 điểm, Văn Viết Đức – học sinh trường Trung học phổ thông thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị - đã trở thành chủ nhân của vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 15.

Chiến thắng của Viết Đức đã mang lại niềm vui, sự tự hào cho tất cả người dân Quảng Trị. Các thầy cô, bạn bè của Viết Đức ở Quảng Trị như vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi cậu học trò xuất sắc cán đích, giành vòng nguyệt quế lần thứ 15 của Đường lên đỉnh Olympia.

Trên Facebook, nhiều người dân Quảng Trị chia sẻ niềm vui trước tin Văn Viết Đức đăng quang ngôi vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2015. Bạn Nguyễn Hải Đăng (Đông Hà- Quảng Trị) cho biết: “Chiến thắng của em đã mang lại niềm vui chung cho tất cả chúng tôi. Tấm gương của Viết Đức sẽ khích lệ tinh thần học tập của thế hệ đàn em sau này”.

Chia sẻ cảm xúc sau khi giành chiến thắng, Viết Đức khẳng định: “Chiến thắng tại Đường lên đỉnh Olympia chỉ là một bước đệm trong cuộc đời em nhưng đây lại là một bước đệm quan trọng, giúp em hoàn thành những giấc mơ”.

Vượt qua 4 nhà leo núi xuất sắc là Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Cao Ngọc Vũ và Huỳnh Anh Nhật Trường, Văn Viết Đức (học sinh Trường THPT Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) xứng đáng đứng ở đỉnh cao nhất của đỉnh Olympia và giành học bổng 35.000 USD du học tại Úc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang