Nghệ An:

Đâm sập nhà dân, lái xe tháo biển số che giấu tung tích

Chủ Nhật, 16/08/2015 10:10  | Hương Nhàn

|

(CAO) ​ Trên đường lưu thông từ Hà Nội vào Vinh, chiếc xe bán tải chạy tốc độ cao khi tránh xe máy đã lao vào đâm sập nhà dân bên đường.Lái xe sau đó đã tháo biển số xe nhằm che giấu tung tích rồi mới chịu để người dân đưa vào nhập viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào 23g 15 đêm qua 15-8 trên quốc lộ 1A  đoạn qua địa bàn xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Ông Nguyễn Văn Thanh, một người dân có nhà gần nơi xảy ra tai nạn cho biết: “ tôi vừa tắt điện đi ngủ thì nghe một tiếng động rất lớn, rồi tiếng gạch đá đổ. Chạy ra đường quốc lộ 1A xem thì thấy một chiếc xe con màu đen nằm lọt thỏm trong nhà người dân, tôi chạy lại thì gặp hai người đàn ông đang rên rỉ chui từ cửa xe ra và tháo ngay biển số xe cất kín.Sau đó họ mới chịu cho người dân đưa đi viện”. 

Chiếc xe nát bét đầu sau khi đâm vào nhà dân - Ảnh: Hương Nhàn

Tại hiện trường, chiếc xe bán tải lưu thông hướng Hà Nội Vinh đã đâm trượt một vệt dài khoảng 50 mét rồi lao qua mương ,đâm thốc xuyên qua tường nhà của một nhà dân, nhưng may mắn vào nửa đêm nên cả gia đình đã vào  gian nhà trong để ngủ nên không có thiệt hại nhân mạng.

Được biết trước khi lao vào nhà dân, chiếc xe đã chạy với tốc độ cao, gặp xe máy cùng chiều xử lý tránh nên đã xảy ra tai nạn. Quan sát cả trước và sau xe đều bị nát và hư hỏng nặng,biển số xe đã bị tháo cất. 

Chiếc xe nằm lọt trong nhà sau cú tông - Ảnh: Hương Nhàn

Đến sáng nay (16/8), hiện trường vụ tai nạn vẫn được giữ nguyên trước khi cơ quan chức năng có mặt để làm rõ danh tính lái xe cũng như thông tin về chiếc xe và nguyên nhân của vụ tai nạn. 

Chủ xe đã tháo biển số nhằm che giấu tung tích - Ảnh: Hương Nhàn

 Đoạn clip chiếc xe tông vào nhà dân:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang