Tổng cục Hậu Cần – Kỹ Thuật, Bộ Công an:

Khám chữa bệnh, tặng quà cho đồng bào nghèo xã Suối Đá

Thứ Bảy, 15/08/2015 15:18  | Mai Loan

|

(CAO) Sáng 15-8, Tổng cục Hậu Cần – Kỹ Thuật đã phối hợp cùng Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho đồng bào nghèo xã Suối Đá (H.Dương Minh Châu, Tây Nình) nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam (19/8/1945 – 19/82015).

Đại tá Đỗ Văn Quang, Phó Cục trưởng Cục Tham mưu, Tổng cục Hậu Cần – Kỹ Thuật, cho biết, với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, Tổng cục Hậu Cần – Kỹ Thuật thường xuyên tổ chức các chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn ở nhiều vùng miền trong cả nước.

Đoàn công tác tặng quà, thăm hỏi sức khỏe người dân nghèo

Qua đó, thể hiện tình cảm, sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ Tổng cục và các nhà hảo tâm đối với những hộ gia đình nghèo nhằm tạo ra “mái ấm tình thương” góp phần giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Trong đợt này, Tổng cục tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà (mỗi phần quà gồm, đường, sữa, bột ngọt…trị giá 250.000đ) cho hơn 300 người dân nghèo ở xã Suối Đá.

Các bác sĩ, y sĩ tận tình khám bệnh cho người dân

Nhận phần quà từ tay cán bộ, chiến sĩ công an, ông Nguyễn Văn Chín (77 tuổi, ngụ ấp Tân Định 2, xã Suối Đá), xúc động: “Tôi có 6 người con nhưng đều có hoàn cảnh khó khăn, ai thuê gì nó làm nấy. Cảnh già bệnh tật triền miên phải trông chờ vào các con. Chúng nó không có tiền, tôi thấu hiểu và thương chúng. Cách đây 3 năm, tôi mắc bệnh phổi mãn tính và bệnh ngày càng trở nặng. Hôm nay, được khám bệnh, phát thuốc và tặng quà miễn phí tôi mừng lắm, cảm ơn sự quan tâm của cán bộ, chiến sĩ Công an và chính quyền địa phương..."

Bình luận (0)

Lên đầu trang