Lai Vung – Đồng Tháp:

Họp mặt ngày truyền thống CAND và ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ

Thứ Ba, 11/08/2015 19:41  | Oanh Hãng

|

(CAO) Ngày 11-8-2015, UBND huyện Lai Vung đã tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND và 10 năm ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

Đại tá Đoàn Minh Lý – phó giám đốc công an tỉnh, đồng chí Tạ Văn Hội – ủy viên tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy, đồng chí Hồ Thanh Phương – Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí cách mạng lão thành qua các thời kỳ đã đến dự.

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống và sự ra đời của cách mạng tháng tám lịch sử và CAND VN nói chung; những thành tích nổi bậc của lực lượng công an huyện Lai Vung nói riêng đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh về mọi mặt, nhất là thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ “ANTQ” ở địa phương.

Thời gian qua công an huyện Lai vung đã bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng và nhà nước, không ngừng đổi mới, xây dựng cũng cố kiện toàn tổ chức, nâng cao hiệu quả hoạt động trên mọi lĩnh vực công tác, lập nhiều chiến công xuất sắc hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị - trật tử an toàn xã hội trên địa bàn.

Đại diện tuổi trẻ công an huyện Lai Vung xin hứa quyết tâm ý thức gương mẩu đi đầu trong việc thực thi nhiệm vụ và gương mẫu đi đầu thực hiện tốt cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm Điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân”, quyết tâm học tập theo gương Bác Hồ Chí Minh, không ngừng phấn đấu, trao dồi đạo đức cách mạng, chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chiến sĩ CAND từng bước chính quy hiện đại, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng và nhà nước giao phó….

Khen thưởng các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc

Tại buổi hội nghị, đồng chí Hồ Thanh Phương – chủ tịch UBND huyện cũng đã ghi nhận và biểu dương những chiến công xuất sắc mà công an huyện Lai Vung đã đạt được trong thời gian qua đối với sự nghiệp cách mạng, đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn ANTT ở địa phương.

Khen thưởng các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc

Tuy nhiên, trong thời gian tới, tình hình ANCT – TTATXH còn tiềm ẩn, diễn biến phức tạp. Vì vậy đồng chí yêu cầu mỗi cán bộ, chiến sĩ công an Lai Vung cần nhận thức rõ tình hình, để có quyết tâm biện pháp chủ động phòng ngừa, phát hiện ngăn chặn kịp thời các thế lực thù địch, các loại tội phạm, nhất là công tác bảo vệ Đại hội Đảng các cấp, không để xãy ra điểm nóng, bị động bất ngờ. Tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, gắn với thế trận an ninh nhân dân vững mạnh. Đảm bảo tốt công tác chăm lo, xây dựng công an cơ sở 12 xã, thị trấn đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức Đảng theo hướng tinh gọn, khoa học và hiệu quả.

Nhân dịp này, Đảng bộ và nhân dân huyện Lai Vung được dinh dự UBND tỉnh tặng cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2014”.

Ngoài ra, 17 tập thể và 50 cá nhân được UBND tỉnh và UBND huyện Lai Vung tặng bằng khen và giấy khen đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong 10 năm thực hiện tốt Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang