TPHCM: Hủy hàng loạt chương trình giải trí để phòng chống dịch bệnh

Thứ Bảy, 30/01/2021 09:43

|

(CAO) Live concert "Rap Việt all-star" 2021 cùng sự kiện ra mắt hai phim điện ảnh đã có lịch  vừa bị hủy để đảm bảo phòng chống dịch bệnh.

Vào tối 29/1, ban tổ chức chương trình Rap Việt all-star đã thông báo dừng sự kiện âm nhạc này. Trước diễn biễn phức tạp của dịch Covid 19 và để đảm bảo sức khỏe của khán giả và cả cộng đồng, sự kiện âm nhạc Rap Viet All- Star Concert 2021 do Vie Channel tổ chức sẽ tạm hoãn tổ chức (dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30/01/2021). Đây là chương trình đã được chuẩn bị kỹ với sự quan tâm lớn đến từ đông đảo khán giả hâm mộ.

Bộ phim Tết Bố Già dự kiến sẽ họp báo ra mắt ngày 2/2 tại TPHCM và ngày 5/2 tại Hà Nội, nhưng vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đoàn phim ưu tiên đặt sức khoẻ cộng đồng lên hàng đầu. “Ban tổ chức và Trấn Thành xin thông báo huỷ chương trình ra mắt phim Bố Già tại Sài Gòn ngày 02.02.21 và Hà Nội 05.02.21”- Trấn Thành chia sẻ.

Nam nghệ sĩ cho biết vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên buổi họp báo ra mắt phim đã bị hủy, nhìn lại những hình ảnh hậu trường anh thấy “thương ekip và diễn viên của phim vô kể luôn. Bà con nếu ai thương và ủng hộ đoàn phim thì hãy bảo vệ sức khỏe thật tốt, hạn chế ra đường và ở nhà cùng chờ ngày phim ra rạp nhé”.

Phim Tết Gái già lắm chiêu V đã huỷ sự kiện họp báo tại Hà Nội dự kiến diễn ra vào ngày 05/02 để đảm bảo an toàn với cộng đồng. Đạo diễn Bảo Nhân cho biết công tác chuẩn bị cho sự kiện đã gần như hoàn tất. Đạo diễn Namcito cũng cho biết, không chỉ ở Hà Hội, buổi họp báo tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 03/02 cũng sẽ bị huỷ để đảm bảo an toàn và chấp hành yêu cầu không tụ tập của chính phủ.

"Táo quân" đêm diễn cuối không ghi hình vì COVID-19. BTC chương trình cho biết Ê-kíp rất tiếc khi không thể tổ chức ghi hình có khán giả vào tối 28/1, nhưng buộc lòng phải đưa ra quyết định này vì đặt an toàn của khán giả và cộng đồng lên cao nhất. Chương trình này ghi hình trong 3 đêm, dự kiến mỗi đêm diễn sẽ có khoảng từ 500-600 khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang