Dàn hoa - á hậu xuất hiện trong lễ cưới á hậu Thuý An

Chủ Nhật, 24/01/2021 15:56

|

(CAO) Sau lễ rước dâu đậm chất miền Tây tại quê nhà Kiên Giang, Á hậu Thuý An và ông xã tiếp tục tổ chức tiệc cưới hoành tráng tại TP.HCM.

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ của mình, Á hậu Thuý An bắt đầu một hành trình mới khi kết hôn cùng ông xã Ngọc Duy ở tuổi 23. Tối 23-1, cô nàng xuất hiện trong bộ cánh lộng lẫy và được cha mình dắt tay lên lễ đường trao cho con rể.

Bữa tiệc diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM, trong không gian mới lạ được trang trí theo kiến trúc Hy Lạp cổ. Những tượng bán thân được dàn xếp xung quanh cùng với hoa hồng, nến và ảnh cưới của đôi vợ chồng khiến cho khách mời thích thú khi đến dự tiệc.

Được biết, Thuý An và chồng đã lên ý tưởng từ 1 năm trước. Vì ông xã cũng từng du học và sống tại Châu Âu hơn 10 năm cho nên cả hai đều thống nhất sẽ tổ chức tiệc cưới theo phong cách này.

Đám cưới có sự xuất hiện của dàn hoa - á hậu đình đám: Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Tường San, Diễm Trang, Thuỳ Tiên, Phương Nga, Thuỳ Dung, Lê Âu Ngân Anh và bà Phạm Kim Dung cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Trong đó, Đỗ Mỹ Linh và Thuỳ Dung đảm nhận vai trò MC.

Thuý An và ông xã Ngọc Duy đã có khoảng thời gian yêu nhau hơn 3 năm trước khi đi đến quyết định kết hôn.

Một số hình ảnh tại lễ cưới Thúy An:

Bình luận (0)

Lên đầu trang