Thanh Thảo hoàn thành cách ly "thấy người khoẻ khoắn và rất thoải mái"

Thứ Sáu, 29/01/2021 11:16

|

(CAO) Nữ ca sĩ chia sẻ “thế là mấy mẹ con cũng đã hoàn thành 14 ngày cách ly. Sức khoẻ và bình an chưa bao giờ đáng quý như thời gian này”.

Thanh Thảo khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ thông tin cô vừa hoàn thành đợt cách ly 14 ngày khi từ Mỹ về Việt Nam đón một mùa Tết đoàn viên và ấm áp.

Gia đình nữ ca sĩ được cách ly tại khách sạn ở Đà Nẵng. “Thật may mắn khi được ở tại căn penhouse cao nhất của khách sạn, có view nhìn ra biển, mỗi ngày đón cái nắng ấm áp và gió biển thổi vào, thấy người khoẻ khoắn và rất thoải mái. Một không gian đủ rộng cho các con vui đùa mỗi ngày, một gian bếp để mẹ trổ tài nấu nướng cho các con ăn những thức ăn riêng, mặc dù thức ăn ba bữa của nhà hàng rất ngon và đầy đủ chất. Có cả hồ bơi và sân thượng rộng ngay sát căn hộ của mình, nhưng không dám bước ra khỏi phòng. Tự bảo vệ mình và bảo vệ cộng đồng”- Thanh Thảo cho biết.

Thanh Thảo và các con được test covid 2 lần, một lần vào ngày đầu và 1 lần vào ngày cuối, và mỗi ngày có 1 nhân viên y tế đứng ngay cửa đưa máy đo thân nhiệt và truyền đạt mọi thông tin y tế cần thiết.

“Cuối cùng thì cũng cầm được cái “bằng tốt nghiệp” để trở về nhà, kịp đón những ngày vui nhất của mọi người trong không khí tưng bừng đón Tết Nguyên Đán. Có lẽ đây sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên của mấy mẹ con”- giọng ca “búp bê” vui mừng chia sẻ đến khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang