MC Nguyên Khang đăng quang quán quân ‘Sinh ra để tỏa sáng’

Chủ Nhật, 16/07/2017 21:17

|

(CAO) Tối ngày 16-7, Sinh ra để toả sáng – Gala trao giải đã xướng tên Nguyên Khang với ngôi vị quán quân mùa đầu tiên với tỉ lệ bình chọn 55% từ ban giám khảo  trong đêm chung kết với tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc mashup Tình Ca Du Mục – Kachiusa cùng HLV nhí Kim Ngọc.

Ứng cử viên cho ngôi vị quán quân tranh tài cùng Nguyên Khang trong đêm chung kết tuần trước là 3 đội thi với Lực sỹ Phạm Văn Mách – HLV nhí Minh Khang (Dance); Diễn viên Lê Giang – HLV nhí Phương Khanh (Opera – Thính phòng); Cựu TTQG Phan Thanh Bình – HLV nhí Nhã Thy (Bolero)

MC Nguyên Khang đăng quang quán quân "Sinh ra để tỏa sáng"

Với danh hiệu Quán quân Sinh ra để toả sáng, Nguyên Khang nhận được giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng. Trong đó, 100 triệu đồng sẽ được trích ra từ giải thưởng Quán quân cùng số tiền nhà sản xuất thu được từ tổng đài tin nhắn 8569 do khán giả gởi về sẽ góp vào ủng hộ vào Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam. HLV Kim Ngọc của Nguyên Khang cũng nhận được học bổng tiếng anh một năm tại một trung tâm anh ngữ nổi tiếng tại Tp HCM.

Đây là thành quả xứng đáng dành cho Nguyên Khang với những nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục lĩnh vực nhạc cụ dân tộc vốn không phải sở trường. Thể loại vốn kén khán giả nhưng Nguyên Khang cùng HLV nhí Kim Ngọc lại rất cố gắng biến hoá qua nhiều tuần thi với mong muốn truyền cảm hứng yêu thích các loại nhạc cụ cổ truyền, mang nhạc cụ dân tộc đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

Tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc mashup Tình Ca Du Mục – Kachiusa của Nguyên Khang cùng HLV nhí Kim Ngọc

Đêm gala trao giải Sinh ra để tỏa sáng tối qua diễn ra với sự quay trở lại của các cặp thí sinh – HLV nhí ở vòng loại cùng các thí sinh – HLV nhí của đêm chung kết. Sau đêm thi chung kết đầy kịch tính và căng thẳng, đêm gala hoàn toàn không tính điểm hay mang nặng tính chất thi thố như ở các vòng trước.

Hai bình luận viên Việt Hương và Đức Huy đã có một màn trình diễn kết hợp cùng Phan Thanh Bình qua liên khúc Bolero Tình có như không – Được tin em lấy chồng

Ngoài sự xuất hiện của top 4 cặp thí sinh – HLV xuất sắc, trở lại trong đêm gala có sự trở lại của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm – bé Uyên Nhi. Hai “cô trò” sẽ kết hợp cùng HLV nhí Hoàng Vân (Piano) của ca sỹ Phương Trinh Jolie để thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc ABBA – Dancing Queen. Phi Thanh Vân và HLV nhí Công Quốc cũng quay trở lại kết hợp cùng HLV nhí Nhã Thy phối hợp trong một liên khúc: Em đi xem hội trăng rằm – Hàn Mặc Tử mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang