Ca sĩ Bằng Kiều và hoa hậu Dương Mỹ Linh 'đường ai nấy đi'

Thứ Sáu, 14/07/2017 17:14  | Quang Vinh

|

(CAO) Sau hơn 3 năm gắn bó và chung sống tại Mỹ, nam ca sĩ Bằng Kiều và người đẹp 1984 Dương Mỹ Linh đã quyết định chia tay.

Khi được PV hỏi về lý do chia tay, cả hai đều từ chối. Hoa hậu Dương Mỹ Linh cho biết, cả hai không còn duyên phận nên quyết định "đường ai nấy đi".

Tin đồn cặp đôi này chia tay rộ lên vào đầu năm 2016 khi Bằng Kiều và Mỹ Linh liên tục cập nhật những dòng trạng thái, ẩn ý về sự rạn vỡ trong tình cảm. Một thời gian sau, cặp đôi tung bộ ảnh nắm tay nhau trên phố Hà Nội để khẳng định với người hâm mộ không có chuyện gì xảy ra và mọi chuyện đều tốt đẹp. 

Bằng Kiều và Mỹ Linh thuở còn mặn nồng

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh quen nhau từ cuối năm 2013 khi tham dự bữa tiệc tất niên của một người bạn chung. Lần đầu gặp Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều không hề hay biết cô là hoa hậu hay diễn viên. Dù nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân nhưng cặp đôi không công bố rộng rãi chuyện tình cảm đến người hâm mộ.

Thông tin Bằng Kiều hẹn hò Dương Mỹ Linh bắt đầu được nhiều người truyền tai nhau từ đầu năm 2014 khi cả hai sóng đôi dự đám cưới ca sĩ Anh Tú. Tuy nhiên, cặp đôi nhất quyết không trả lời nghi vấn của báo chí và cũng né tránh đứng cạnh nhau mỗi lần xuất hiện chung tại các sự kiện.

Bằng Kiều hôn bạn gái trong hậu trường

Tháng 5-2014, Bằng Kiều dẫn Dương Mỹ Linh sang Mỹ để giới thiệu người yêu với đồng nghiệp thân thiết, chính thức thừa nhận chuyện tình yêu. Thời gian thông tin hẹn hò mới rò rỉ, Dương Mỹ Linh bị nhiều người chỉ trích, cho rằng cô là người thứ ba xen vào mối quan hệ của nam ca sĩ Bằng Kiều với vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Để giải oan cho người yêu, Bằng Kiều đã chính thức trả lời phỏng vấn, cho biết cuộc hôn nhân của anh và Trizzie Phương Trinh đã tan vỡ từ lâu. Anh cũng nhận lỗi khi đã im lặng quá lâu, khiến bạn gái bị dư luận hiểu lầm.

Sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình "Mỹ nhân Sài Gòn", Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ cùng bạn trai. Cô đồng hành cùng anh trong mọi show diễn ở khắp thế giới. Đến cuối năm 2014, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã tính tới chuyện tổ chức đám cưới. Nam ca sĩ "Để nhớ một thời ta đã yêu" chia sẻ, bạn gái đã làm con người anh thay đổi khi biết sống quan tâm, chia sẻ hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang