Michael Bublé rút khỏi BBC Music Awards khi phát hiện con trai bị ung thư

Thứ Tư, 09/11/2016 12:54

|

(CAO) Giọng ca "Home" đã quyết định rút khỏi BBC Music Awards sau khi con trai đầu lòng của anh phát hiện mắc bệnh ung thư.

Con trai của Michael Buble bị chẩn đoán ung thư ở tuổi lên ba

Theo đó, Michael Bublé sẽ không tham gia bất cứ hoạt động nào tại BBC Music Awards được tổ chức tại London (Anh) vào ngày 12-12 tới đây.

Giám đốc BBC Music- Bob Shennan cho biết: "Chúng tôi gửi đến Michael và gia đình anh ấy những gì tốt đẹp nhất".

Michael Bublé rút khỏi BBC Music Awards (Ảnh: Mirror)

Trước đó, nam ca sĩ Michael Bublé và vợ là Luisana Lopilato khiến người hâm mộ bàng hoàng khi họ thông báo trên Facebook: "Chúng tôi thật sự đau buồn khi gần đây, con trai lớn Noah của chúng tôi đã bị chẩn đoán mắc ung thư, thằng bé hiện đang được chữa trị tại Mỹ".

Cả hai vợ chồng nam ca sĩ nổi tiếng đã quyết định hủy bỏ mọi lịch làm việc để ở bên con trai và chăm sóc cậu bé trong giai đoạn khá khăn này. 

Gia đình Michael Bublé (Ảnh: Mirror)

"Từ trước đến nay, chúng tôi đã luôn nói về tầm quan trọng của gia đình và tình yêu mà chúng tôi dành cho các con. Luisana và tôi sẽ dành toàn bộ thời gian và tâm trí của mình để giúp Noah khỏe lại, vì thế chúng tôi xin hoãn mọi công việc chuyên môn của mình. Trong thời điểm khó khăn này, chúng tôi mong các bạn hãy cầu nguyện cho bé và tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi. Chúng tôi có một con đường dài phía trước, và chúng tôi hy vọng với sự hỗ trợ của người thân, bạn bè, người hâm mộ trên thế giới và niềm tin vào Chúa, chúng tôi sẽ thắng trận chiến này", anh cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang