Nhan sắc bạn gái sắp cưới của diễn viên Chi Bảo

Thứ Bảy, 11/01/2020 10:41

|

(CAO) Lý Thùy Chang sở hữu vẻ đẹp thanh xuân ngọt ngào. Cô và diễn viên Chi Bảo chia sẻ về đám cưới sắp diễn ra với ý tưởng tập trung về thiện nguyện.

Bạn gái kém Chi Bảo 16 tuổi, nhan sắc rạng rỡ trong sáng. Cô chia sẻ dù Chi Bảo là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, nhưng luôn đúng mực trong các giao tiếp, là người chín chắn điềm đạm.

Lý Thùy Chang và Chi Bảo dự định kết hôn trong thời gian tới. Với ý tưởng khách mời tiệc cưới có thể bày tỏ sự chúc mừng bằng cách gửi quà tặng từ thiện đến những trường hợp cần giúp đỡ trong chương trình thiện nguyện mà Chi Bảo đang bảo trợ nhiều năm qua.

Chi Bảo chia sẻ anh và Lý Thùy Chang có nhiều điểm chung, cùng thích làm kinh doanh, chơi thể thao, quan tâm đến các công việc cộng đồng.

Đặc biệt, người yêu rất ủng hộ và luôn đồng hành cùng Chi Bảo trong công việc thiện nguyện.

Nam diễn viên chia sẻ trong suốt năm 2019, Quỹ Hiểu về trái tim đã hỗ trợ phẫu thuật cho 152 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh, xây 2 căn nhà Nhân ái cho bà con nông dân nghèo, bảo trợ dinh dưỡng cho 1.039 em nhỏ… Trong năm 2020, chương trình tiếp tục những chặng mới của Hành trình Hiểu về trái tim, trong đó tổ chức để Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đắk Nông khai giảng năm học đầu tiên…

Bình luận (0)

Lên đầu trang