Vai diễn cuối cùng của NSƯT Nguyễn Chánh Tín

Thứ Hai, 06/01/2020 11:25

|

(CAO) Đam mê nghệ thuật nên Nguyễn Chánh Tín tham gia điện ảnh ở nhiều vai trò khác nhau. Vai diễn cuối cùng của ông trên màn ảnh rộng là trong bộ phim hình sự tâm lý tội phạm Ống kính sát nhân.

Ống kính sát nhân là bộ phim tâm lý tội phạm đầu tiên gây chú ý của điện ảnh Việt. Phim là hành trình thanh tra K vén lên bức màn bí ẩn của rất nhiều vụ án bắt cóc trẻ em, đụng độ với rất nhiều nhân vật bí hiểm.

Dù thể loại tâm lý tội phạm thường rất kén khách ở Việt Nam, nhưng khán giả yêu điện ảnh vẫn cảm nhận được tâm huyết của đạo diễn, của nhà sản xuất trong từng chi tiết nhỏ nhất để thổi hồn vào các nhân vật của mình.

Bộ phim là tác phẩm đầu tay của đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Hoàng. Ống kính sát nhân là cuộc đấu tranh tâm lý giữa hai nhân vật: thanh tra K và kẻ phản diện biến thái. Cả hai cùng nhau tạo nên những mặt đối lập cho phim để dẫn dắt người xem qua những cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, cảm động, lo lắng đến bùng nổ.

Trong phim, Nguyễn Chánh Tín vào vai cấp trên của K, người dày dặn kinh nghiệm. Trong phim này, ông vẫn thu hút với tạo hình nhân vật giống vai diễn trong Ván bài lật ngửa.

Dù xuất hiện ngắn ngủi trên màn ảnh, vai diễn của Nguyễn Chánh Tín vẫn gây chú ý với người xem. Diễn xuất có chiều sâu của nam nghệ sĩ giúp những cảnh quay trở nên ấn tượng, hấp dẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang