Công bố 5 giải Mai Vàng 2019 đầu tiên

Thứ Ba, 07/01/2020 16:11

|

(CAO) Bộ phim truyền hình "Về nhà đi con" và ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe" là hai trong số 5 giải Mai Vàng 2019 đầu tiên vừa được công bố.

Để Mị nói cho mà nghe do Hoàng Thùy Linh trình diễn

Vượt qua các ứng viên tranh giải trong cùng hạng mục, các tác phẩm và chương trình sau đã giành chiến thắng, theo quyết định của Ban tổ chức: ca khúc được yêu thích nhất: "Để Mị nói cho mà nghe" (sáng tác: DTAP). MV được yêu thích nhất: "Truyền thái y" (đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư; ca sĩ: Ngô Kiến Huy).

Ngô Kiến Huy

Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất: "Chuyện tình Khau Vai" (đạo diễn: NSND Trung Kiên, Sân khấu mới Đại Việt). Bộ phim được yêu thích nhất: "Về nhà đi con" (đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng; Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam- VFC sản xuất và chương trình truyền hình được yêu thích nhất: “Ký ức vui vẻ” (Đông Tây Promotion và VTV sản xuất).

Ký ức vui vẻ

10 hạng mục còn lại sẽ được công bố tại lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 25 tại Nhà hát Thành phố vào tối 8-1.

Chương trình Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 25, do NSƯT Lê Thuỵ đạo diễn với sự dẫn dắt của 2 MC Đức Bảo và Thúy Vân.

Phim Về nhà đi con

Tiết mục mở màn gắn kết các nghệ sĩ nhiều thế hệ từng đoạt Giải Mai Vàng qua ca khúc đầy ý nghĩa “Vui đời nghệ sĩ” (Văn Phụng). Đây không chỉ là món quà đặc biệt đối với khán giả mà còn là khoảnh khắc tôn vinh nghệ sĩ, nhân kỷ niệm 25 năm Giải Mai Vàng. Đời nghệ sĩ có vui, có buồn nhưng tất cả đều xem đó là nghiệp, tận tâm cống hiến cho nghệ thuật như con tằm suốt đời nhả tơ.

Trên sân khấu lễ trao Giải Mai Vàng 2019, khán giả yêu điện ảnh sẽ gặp lại những thước phim trong tác phẩm “Song lang” vừa đoạt Giải Bông sen vàng tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, được ê-kíp thực hiện dàn dựng lại như một tác phẩm sân khấu cho chương trình lễ trao giải: Trích đoạn “ Mỵ Châu- Trọng Thuỷ. Đây là tiết mục trình diễn mở đầu cho phần trao giải các hạng mục lĩnh vực Điện ảnh- Truyền hình, sẽ mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho người xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang