Quyền Linh chia sẻ về cha tại sự kiện giao lưu với đoàn phim "Hai Muối"

Thứ Hai, 26/08/2024 15:02

|

(CAO) Nam nghệ sĩ xúc động khi lần đầu chia sẻ về cha. Mặc dù có nhiều khoảng cách, nhưng cuối phần chia sẻ, Quyền Linh đã nói từ tận trái tim rằng: “Con vẫn thương cha rất nhiều”.

Trong sự kiện giao lưu của đoàn phim 'Hai Muối', Quyền Linh cho biết đây là lần đầu tiên anh chia sẻ về người cha của mình với sự xúc động khó tả.

Được biết, từ nhỏ hai cha con anh đã không sống cùng nhau, nam nghệ sĩ từ nhỏ rất khao khát cảm giác có cha bên cạnh, được cha đưa đi học như bạn bè.

Mặc dù có nhiều khoảng cách, nhưng cuối phần chia sẻ, nghệ sĩ Quyền Linh đã nói một câu từ tận trái tim rằng: “Con vẫn thương cha rất nhiều”.

Sự kiện còn có sự xuất hiện của loạt nghệ sĩ như: NSND Hữu Quốc, NSƯT Vũ Thành Vinh, Ngọc Sơn, nghệ sĩ Quyền Linh, và các diễn viên: Trần Kim Hải, Huỳnh Bảo Ngọc, Thiên Kim, Năm Chà, Bảo Bảo, Phước Lộc,...

Điểm nhấn đáng nhớ nhất là phần chia sẻ về cha của 4 nghệ sĩ: NSND Hữu Quốc, NSƯT Vũ Thành Vinh, Ngọc Sơn và nghệ sĩ Quyền Linh. Nhiều người rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động về gia đình của cả khán giả lẫn nghệ sĩ.

Hai Muối không chỉ là phim phục vụ khán giả dịp lễ 2/9 năm nay, mà còn hướng đến cộng đồng với "Hành trình lan tỏa yêu thương" dành cho các sinh viên trường Cao đẳng và Đại học tại Việt Nam và những cặp cha con có hoàn cảnh khó khăn…

Bình luận (0)

Lên đầu trang