Quyền Linh trở lại điện ảnh, duy trì công tác xã hội

Thứ Ba, 30/07/2024 10:22

|

(CAO) Tích cực đóng góp cho cộng đồng, Quyền Linh chia sẻ bởi anh thấy mình may mắn trở thành người của công chúng, được yêu thương để có cuộc sống ổn định, thì cần góp sức với vai trò người nổi tiếng.

Sau nhiều năm, Quyền Linh trở lại với màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh vào tháng 9/2024.

Nghệ sĩ cũng vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm công ty, đông đảo dàn nghệ sĩ tên tuổi chúc mừng, như: Công Hậu, Phi Phụng, Phương Dung, Trương Minh Cường, Huỳnh Đông-Ái Châu, Tú Vi-Văn Anh, Huy Khánh, Quốc Thuận, Tường Vy, Lê Nam, Vũ Ngọc Ánh, Hạ Anh… các ca sĩ Quốc Thiên, Lâm Vũ…

Công Hậu - Quyền Linh

Tại sự kiện, Quyền Linh thừa nhận mình quá may mắn, bởi có duyên trở thành người của công chúng, được yêu thương để từ đó có được cuộc sống ổn định. Vì vậy, bên cạnh vai trò người nổi tiếng, anh luôn tích cực làm công tác xã hội nhằm phần nào hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Từ mong muốn ấy, anh cùng MC Sam và một số người bạn trong lĩnh vực giải trí bắt đầu hùn vốn kinh doanh, hi vọng có được chút ít “kinh tế” để giúp đỡ được nhiều người hơn. Khi thương hiệu ra đời năm 2019, Covid-19 ập đến nên cũng gặp nhiều khó khăn. May mắn, sau đại dịch, đơn vị dần được biết đến và đến năm thứ 5 thì phát triển, có điều kiện góp sức giúp người nghèo.

Ở vai trò giám đốc Trung tâm Phát triển điện ảnh, trực thuộc Hội Điện ảnh Việt Nam, Quyền Linh nỗ lực trong việc xây dựng một nền điện ảnh chuyên nghiệp, sáng tạo và hội nhập quốc tế. Trung tâm Phát triển Điện ảnh xây dựng kế hoạch cho chuỗi hoạt động đưa các chuyên gia hàng đầu về điện ảnh thế giới đến Việt Nam, với mục tiêu giúp các nhà làm phim trong nước nâng cao chuyên môn, mở rộng quan hệ và học hỏi kinh nghiệm quốc tế, thúc đẩy sự phát triển sáng tạo trong sản xuất phim.

Bình luận (0)

Lên đầu trang