Tài tử, giai nhân khoe sắc ở cố đô Huế

Thứ Năm, 10/09/2020 14:41

|

(CAO) Dàn sao điện ảnh đình đám nhiều thế hệ hào hứng với những bức ảnh tại kinh thành Huế trước khi ghi hình dự án phim Tết 2021.

Trước ngày bấm máy Gái già lắm chiêu V, dàn diễn viên đã được qui tụ tại Huế để chuẩn bị cho quá trình ghi hình. Phim sẽ được ghi hình tại rất nhiều bối cảnh di tích nổi tiếng như quần thể Đại Nội, “viên ngọc xứ Huế” Cung An Định, các lăng tẩm, đền đài nổi tiếng bậc nhất Cố Đô và các khách sạn 5 sao.

Để giúp cho các diễn viên có cảm nhận tốt hơn cho vai diễn với “những cuộc đời vương giả” trong phim, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã đưa dàn diễn viên của mình ra Huế sớm hơn thời gian bấm máy một tuần và thu xếp ở tại một khách sạn 5 sao.

NSND Hồng Vân vào vai cô em gái của Lý Lệ Hà. Lý Lệ Hồng là một phụ nữ đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn chưa có chồng. Mặc dù luôn yêu đời và vui vẻ thế nhưng cũng như bà chị cả của mình, Lý Lệ Hồng cũng mang nhiều bí mật mà cô đã che giấu suốt cả cuộc đời mình.

Kaity Nguyễn vào vai Lý Linh – em út của Lý gia. Một cô gái 25 tuổi sang chảnh, thông minh với cuộc sống vạn người mê cùng một xuất thân Lý gia danh giá. Thế nhưng, cũng không ngoài số phận đã được Lý gia định đoạt, Lý Linh cũng mang trong mình nhiều bí mật cần được che đậy.

Nam thần màn ảnh thế hệ mới Khương Lê được mời tham gia dự án. Sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt đậm chất điện ảnh, nam diễn viên trẻ bước đầu tạo được sự cảm tình của khán giả và hứa hẹn sẽ kết hợp cùng Kaity Nguyễn tạo nên một cặp đôi màn ảnh mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang